เชื่อเจ้าหญิงเคททรงตั้งครรภ์เป็นพระธิดา หลังหลุดพระโอษฐ์เอง

เชื่อเจ้าหญิงเคททรงตั้งครรภ์เป็นพระธิดา หลังหลุดพระโอษฐ์เอง


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ว่า สื่ออังกฤษและชาวอังกฤษต่างเชื่อว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน หรือดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ ได้ทรงตั้งพระครรภ์เป็นพระธิดา หลังจากพระองค์ได้หลุดพระโอษฐ์อย่างไม่ตั้งใจ ทำให้รู้ถึงเพศของทารกในพระครรภ์พระองค์

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ ปรากฎพระองค์ต่อสาธารณชนในเมืองกริมสบี้ ท่ามกลางความปลาบปลื้มปิติยินดี ซึ่งมีผู้คนกว่า 2 พันคนต้อนรับพระองค์ โดยต่อมา พระองค์ให้สัมภาษณ์"เดลี่ เมล์"ว่า ผู้หญิงข้างหน้าข้าพเจ้าได้ให้ตุ๊กตาหมีข้าพเจ้า และข้าพเจ้าบอกว่า ขอบคุณ ฉันจะเก็บไว้ให้แก่ลูกสาว (my d..หรือ daughter ) ก่อนที่พระองค์จะรู้ตัวว่าหลุดคำพูดไป ซึ่งพิธีกรได้ยิงคำถามทันทีว่า พระองค์ว่าเป็นลูกสาวใช่ไหม ซึ่งดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ ได้รีบปฎิเสธว่า เปล่า ข้าพเจ้าไม่รู้ ส่วนผู้ใกล้ชิดยังถูกเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับพระครรภ์ของเจ้าหญิง แคท โดยผู้ใกล้ชิดบอกว่า ขณะนี้ทารกในครรภ์เริ่มเตะพระอุระเจ้าหญิงเคทแล้ว และเตะบ่อยครั้งมาก


ทั้งนี้ สำหรับพระราชวังเซนต์ เจมส์ ไม่ได้แสดงทัศนะต่อเหตุการณ์นี้ แม้ว่าแหล่งข่าวราชวงศ์จะยืนยันว่า ทั้งเจ้าชายวิลเลี่ยม พระสวาที และเจ้าหญิงเคท ยังไม่รู้ถึงเพศของพระทารกในครรภ์เจ้าหญิงเคท


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์