เจ้าบ่าวซาอุดิฯหย่าเมียคืนเข้าหอ เหตุมัวแต่แชทไม่ยอมมีเซ็กส์!

เจ้าบ่าวซาอุดิฯหย่าเมียคืนเข้าหอ เหตุมัวแต่แชทไม่ยอมมีเซ็กส์!

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิเรอร์”รายงานจากประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ว่า เจ้าบ่าวป้ายแดงชาวซาอุดิอาระเบียตัดสินใจขอหย่าขาดจากเจ้าสาวในคืนวันส่งตัว หลังเธอเอาแต่แชทกับพวกเพื่อนที่พากันส่งข้อความแสดงความยินดี โดยไม่สนใจเขาเลย ทั้งนี้ หลังจากพิธีแต่งงาน ทั้งคู่ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ผู้เป็นเจ้าสาวไม่ทำอย่างอื่นนอกจากตอบข้อความของเพื่อน 
ญาติของคู่บ่าวสาวให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ซาอุดิอาระเบีย “อัล วะตัน”ว่า ฝ่ายหญิงมัวแต่แชท ปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าบ่าว เมื่อเขาบอกให้เธอเลิกแชท ทั้งคู่จึงทะเลาะกัน นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังลองใจถามเจ้าสาวของตนดูว่า เพื่อนของเธอหรือเขาสำคัญกว่า? คำตอบของเธอคือเพื่อน ทำให้เขายิ่งโกรธมากขึ้น ฝ่ายเจ้าบ่าวจึงได้บอกเจ้าสาวว่า เขาจะฟ้องหย่าจากเธอทันที จากนั้นจึงออกจากโรงแรมไป 
ทั้งนี้ เมื่อฝ่ายชายยื่นฟ้องต่อศาลของหย่า ศาลได้มีคำสั่งให้ทั้งสองประนีประนอมกัน แต่เจ้าบ่าวก็ไม่ยอม ยืนยันที่จะหย่าจากผู้หญิงคนที่เขาแต่งงานด้วยให้ได้ จนกระทั่งตอนนี้บทสรุปของเหตุการณ์ยังไม่เป็นที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายของซาอุดิอาระเบียออกมากล่าวเตือนว่า ปัจจุบันคู่แต่งงานใหม่ มีอัตราหย่าร้างสูงมาก เกือบร้อยละ 50 ของการแต่งงานที่เกิดขึ้นเลยทีเดียว.“



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์