เจ้าชายแฮร์รี่ทรงปิดเฟซบุ๊คหวั่นภาพหลุดซ้ำ

เจ้าชายแฮร์รี่ทรงปิดเฟซบุ๊คหวั่นภาพหลุดซ้ำ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันอาทิตย์ว่า เจ้าชายแฮร์รี องค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์อังกฤษ
 
ทรงลบแอคเคานต์ในเฟซบุ๊กที่ใช้พระนามแฝงว่า สไปค์ เวลส์ แล้ว หลังได้รับคำแนะนำจากเลขานุการส่วนพระองค์ เนื่องจากทรงวิตกว่าจะมีภาพส่วนพระองค์หลุดรอดออกสู่สาธารณะ เนื่องจากล่าสุดได้มีภาพในงานปาร์ตี้ที่เกาะเนคเกอร์ ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัวของมหาเศรษฐีเซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน  ในหมู่เกาะบริทิช เวอร์จิ้น ไอแลนด์  โดยพระองค์ทรงเสด็จไปร่วมงานวันเกิดครบ 27 ปีของแซม ลูกชายของแบรนด์สันปรากฏอยู่ในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

               
ทั้งนี้ ภาพภายในงานปาร์ตี้ที่เกาะเนคเกอร์ถูกโพสต์ในเฟซบุ๊กของหนึ่งในพระสหายของเจ้าชายแฮร์รี ซึ่งมีผู้เข้าไปชมภาพดังกล่าวจำนวนมาก แต่หลังจากที่มีภาพหลุดไปถึงมือสื่อ พระสหายของเจ้าชายแฮร์รีก็ได้ทยอยปิดเฟซบุ๊กส่วนตัว

               
ขณะที่ผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนชาวอังกฤษที่อยู่ในวัยผู้ใหญ่ต่อกรณีภาพหลุดของเจ้าชายแฮร์รี


ในขณะทรงเปลือยกายอยู่กับพระสหายระหว่างประทับในโรงแรมวินน์รีสอร์ต นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐฯนั้น ปรากฎว่า 68% เห็นว่า เรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ เพราะถือว่าพระองค์อยู่ในวัยหนุ่มโสดและกำลังสนุกสนานในช่วงวันหยุดพักผ่อนส่วนพระองค์   นอกจากนี้ 75% ยังมีทัศนคติที่ดีต่อเจ้าชายแฮร์รี ที่ปัจจุบันพระชนมายุ 27 พรรษา ในฐานะที่พระองค์ทรงดำรงตำแหน่งเป็นนักบินเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพอังกฤษอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์