เจ้าชายแฮร์รีเสด็จลาส เวกัสกับสาวนิรนามผมบลอนด์

เจ้าชายแฮร์รีเสด็จลาส เวกัสกับสาวนิรนามผมบลอนด์

ลอสแอนเจลิส 22 พ.ย.-หนังสือพิมพ์ลาส เวกัส ซัน ในสหรัฐรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี พระโอรสองค์เล็กในเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ และเจ้าหญิงไดอานา ทรงฉลองปาร์ตี้ 3 วัน 3 คืนที่นครลาส เวกัส ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับสาวผมบลอนด์นิรนาม

รายงานข่าวแจ้งว่า มีผู้สังเกตเห็นเจ้าชาย วัย 27 ปี กับสาวผมบลอนด์ผู้นี้เป็นครั้งแรกเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ไนต์คลับการพนันในรัฐเนวาดา 

ทั้งนี้ พระองค์เสด็จมาถึงนครลาส เวกัส ตั้งแต่วันศุกร์โดยทรงเช่ามอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ เดวิดสัน ขับมาจากรัฐแอริโซนา สถานที่ซึ่งพระองค์เข้ารับการฝึกทหารมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว

หนังสือพิมพ์ในสหรัฐรายงานว่า หลังจากที่เจ้าชายแฮร์รี เสด็จออกจากไนต์คลับเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันเสาร์  ก็มีผู้พบเห็นพระองค์อยู่ที่ไนต์คลับอีกแห่งหนึ่งเมื่อเวลา 04.00 น.ของวันอาทิตย์ และกลับมาที่ไนต์คลับนี้อีกครั้งจนถึงเวลาเดียวกันของวันจันทร์

ด้านนิตยสารพีเพิล ระบุว่า เจ้าชายผู้รักความสนุกสนานพระองค์นี้ นั่งอยู่ที่โต๊ะแขกพิเศษหรือวีไอพี ซึ่งห่างจากเวทีเต้นรำไม่มากนัก 

พระองค์ทรงจิบว๊อดก้า คอคเทล อยู่ในกลุ่มเพื่อนฝูงรวม 8 คนซึ่งในนั้นประกอบด้วยผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 2 คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 2 คน ซึ่งสั่งแชมเปญ เบียร์ และน้ำเปล่ามาดื่มที่โต๊ะ แต่ที่น่าสังเกตคือ เห็นสาวลึกลับผมบลอนด์คนเดิมอยู่กับเจ้าชายแฮร์รีทั้ง 3 คืนที่มีงานปาร์ตี้ โดยเธอสวนใส่เสื้อยืดบีเทิลส์และกางเกงยีนส์สีดำ

เจ้าชายแฮร์รี ผู้สืบราชบัลลังก์อันดับ 3 ของราชวงศ์อังกฤษ เสด็จมาที่รัฐแคลิฟอร์เนียตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม เพื่อเรียนการขับเฮลิคอปเตอร์อาปาเช่ ในสภาพภูมิประเทศที่คล้ายคลึงกับในอัฟกานิสถาน. -สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์