เจ้าชายแฮรี่เตรียมเสด็จเยือนสหรัฐฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้

เจ้าชายแฮรี่เตรียมเสด็จเยือนสหรัฐฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้


เจ้าชายแฮรี่เตรียมเสด็จเยือนสหรัฐฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อเข้าเยื่ยมทหารอเมริกัน และอังกฤษที่ได้รับบาดเจ็บจากการสู้รบ


โฆษกสำนักพระราชวังเซนต์เจมส์ ของอังกฤษ เปิดเผยว่า เจ้าชายแฮรี่ รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ พระชนมายุ 28 พรรษา  จะเสด็จเยือนสหรัฐฯ ในระหว่างวันที่  9-15 พฤษภาคมนี้ เพื่อทรงเข้าเยี่ยมทหารอเมริกัน และอังกฤษที่ได้รับบาดเจ็บจากการสู้รบ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์โครงการกุศลของพระองค์ด้วย

เจ้าชายแฮรี่จะเข้าร่วมงานพิธีเปิดวาริออร์เกมส์ ที่โคโรลาโด สปริงส์ ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาระหว่างทหารอยู่ในช่วงฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ กับผู้หญิง โดย เจ้าชายอยากให้ความสำคัญกับคนเหล่านี้เป็นสำคัญ

เจ้าชายแฮรี่ยัง มีแผนจะเสด็จไปยัง กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. มลรัฐเดนเวอร์ นิวยอร์ก  นิวเจอร์ซี และคอนเนคติกัต อีกด้วย

โดยพระองค์จะเตรียมเข้าเยื่ยมเหยื่อผู้รอดชีวิตจากเหตุเฮอริเคนแซนดี้พัดเข้าถล่มมลรัฐนิวเจอร์ซีย์เสียหายอย่างหนักเมื่อปลายปีทีผ่านมาและเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโปโลการกุศลในมลรัฐคอนเนคติกัต เพื่อหาเงินระดมทุนช่วยเหลือองค์กรการกุศลของพระองค์ที่ดูแลเด็กกำพร้า ในประเทศเลโซโท อีกด้วย

ทั้งนี้ การเสด็จเยือนสหรัฐฯ ของเจ้าชายแฮรี่ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 7 เดือน หลังจากที่พระองค์เสด็จเยือนสหรัฐฯ เป็นการส่วนพระองค์  เมื่อเดือนตุลาคมทีผ่านมา และเกิดเหตุภาพหลุดในขณะพระองค์ทรงไม่สวมเสื้อผ้า และอยู่กับหญิงสาว ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมือง ลาสเวกัส จนทำให้เกิดเสียงวิพากวิจารน์ถึงความเหมาะสมในสังคมเป็นอย่างมาก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์