เจ้าของไม่ยอมมารับ เด็กล้างรถขับเบนซ์ลูกค้าออกเอง พุ่งชนทับลากผจก.อู่ดับ (คลิป)

สถานีโทรทัศน์รอสซียา 24 ของรัสเซียรายงานว่า พนักงานล้างรถขับรถเบนซ์ของลูกค้าที่นำมาล้างออกจากอู่ล้างรถพุ่งชนผู้หญิง 2 ชน โดยมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เมืองเบเรซอฟสกี แคว้นสเวียร์ดลอฟสค์ ประเทศรัสเซีย

เหตุสลดเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 เม.ย. หนุ่มล้างรถขับรถเบนซ์ที่ล้างเสร็จแล้วออกมาจากอู่ล้างรถ แต่ไม่สามารถควบคุมการขับขี่ จึงพุ่งชนประตูอู่ล้างรถออกมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนผู้หญิง 2 คน ที่กำลังยืนพูดคุยกันใกล้ประตูอู่ล้างรถ และวิ่งออกมาไกลราว 20 เมตร

รายงานระบุว่า รถเบนซ์ได้ขับชนทับลากร่างผู้จัดการสาวของอู่ล้างรถด้วย ก่อนที่รถจะหยุดลง ส่วนผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ถูกชน มีรายงานว่าเป็นน้องสาวของพนักงานล้างรถ โดยสามารถลุกขึ้นและเดินออกมาจากใต้ท้องรถเองได้

ผู้จัดการอู่ล้างรถถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยพบบาดแผลเปิดที่ช่องท้อง แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ ส่วนน้องสาวของพนักงานล้างรถ มีแผลถลอกและฟกช้ำ และออกจากโรงพยาบาลแล้ว

ตำรวจสอบสวนพนักงานล้างรถให้การว่า หลังล้างรถเบนซ์เสร็จแล้ว ต้องการออกรถจากอู่ล้างรถ เพื่อให้รถคันอื่นเข้ามาใช้บริการได้ แต่เจ้าของรถเบนซ์ออกไปข้างนอก และฝากกุญแจรถไว้กับผู้จัดการอู่รถ ตนจึงตัดสินใจขับรถเบนซ์ออกจากอู่ล้างรถเอง ถึงแม้ว่าจะไม่มีใบขับขี่ก็ตาม

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVV
V

 


เจ้าของไม่ยอมมารับ เด็กล้างรถขับเบนซ์ลูกค้าออกเอง พุ่งชนทับลากผจก.อู่ดับ (คลิป)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์