เครื่องบินรัสเซียตกพร้อม 71 ชีวิต คาดเสียชีวิตยกลำ


เครื่องบินรัสเซียตกพร้อม 71 ชีวิต คาดเสียชีวิตยกลำ

อุบัติเหตุเครื่องบินโดยสารของรัสเซียตกกระแทกพื้น พร้อมผู้โดยสารและลูกเรือรวม 71 ชีวิต หลังออกจากสนามบินในกรุงมอสโก คาดเสียชีวิตยกลำ

วันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2561) บีบีซีและเอเอฟพีรายงานว่า เครื่องบินอันโตนอฟ 148 ( An-148) ของสายการบินซาราตอฟ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน 6W703 ของประเทศรัสเซีย หายไปจากจอเรดาร์ 1-2 นาที หลังขึ้นบินจากสนามบินโดโมเดโดโว ในกรุงมอสโกได้ไม่นาน เพื่อมุ่งหน้าไปเมืองออร์สก์ ก่อนที่จะพบว่าเกิดอุบัติเหตุตกกระแทกพื้นใกล้กับหมู่บ้านอาร์กูโนโว เขตราเมนสกี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของมอสโกไป 80 กิโลเมตร

เครื่องบินลำดังกล่าวบรรทุกผู้โดยสาร 65 คน และลูกเรืออีก 6 คน รวม 71 คน โดยสื่อรัสเซียรายงานว่าอาจเสียชีวิตทั้งหมด

ชาวบ้านในพื้นที่กล่าวว่า เห็นเครื่องบินที่กำลังถูกไฟไหม้ตกลงมาจากฟ้า ก่อนตกกระแทกพื้น ชิ้นส่วนเครื่องบินกระจายเป็นวงกว้าง

มีรายงานว่าเครื่องบินลำนี้ผลิตขึ้นในประเทศรัสเซีย มีอายุการใช้งานกว่า 7 ปี ก่อนที่สายการบินซาราตอฟจะซื้อต่อมาเมื่อปีที่แล้ว


ทั้งนี้ หน่วยฉุกเฉินต้องต้องระดมเจ้าหน้าที่กว่า 150 คน เข้าไปยังจุดเกิดเหตุเครื่องบินตก แต่ต้องใช้วิธีเดินเท้าเข้าไปเนื่องจากไม่สามารถใช้ถนนได้

ขณที่ ปธน.วาลาดิเมียร์ ปูติน ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้อยู่บนเครื่องบินแล้ว และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมรัสเซียกำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้กำลังตรวจสอบว่าเกิดจากสภาพอากาศ หรือความผิดพลาดของมนุษย์

ในเดือนธันวาคม 2559 เครื่องบินทหารของกองทัพรัสเซียตกที่ทะเลดำ เสียชีวิต 92 คน หลังออกจากรีสอร์ทในโซชี และในเดือนมีนาคม 2559 เครื่องบินฟลายดูไบเผชิญกับสภาพอากาศอันเลวร้ายในระหว่างการลงจอดที่สนามบินรอสตอฟ ออนดอน จนประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต 62 คน

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV


>>>>


เครื่องบินรัสเซียตกพร้อม 71 ชีวิต คาดเสียชีวิตยกลำ

Cr::: workpointnews.com

เครื่องบินรัสเซียตกพร้อม 71 ชีวิต คาดเสียชีวิตยกลำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์