เคท มิดเดิลตันผู้หญิงสวยมีสไตล์ที่สุดแห่งปี

เคท มิดเดิลตันผู้หญิงสวยมีสไตล์ที่สุดแห่งปี

 เว็บไซท์แท็บลอยด์ เดลี่เมล ของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ หรือ เคท มิดเดิลตัน พระชนมายุ 29 ชันษา ทรงได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงสวยที่สุดประจำปี 2554 ขณะที่ปิ๊ปป้า พระขนิษฐาของพระองค์รั้งอันดับสอง

เคท มิดเดิลตัน ซึ่งได้รับอิสริยยศ " ดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ " หลังเข้าสู่พิธีเสกสมรสกับเจ้าชายวิลเลียม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ เมื่อเดือนเมษายน ได้รับเลือกจากการสำรวจความเห็นของผู้หญิง 3 พันคน ที่จัดทำโดย ซูเปอร์ดรั๊ก โพลล์

          
เจ้าหญิงแคทเธอรีน ทรงได้รับการยอมรับในฐานะที่ทรงพัฒนาสไตล์การแต่งตัวให้ดูขึ้นเรื่อยๆ ตลอดทั้งปี

ทำให้ทรงดูสวยสง่าอย่างไม่มีที่ติดยามปรากฎพระวรกายในหลายโอกาส ทรงดูแลพระฉวีให้ผุดผ่องเปล่งปลั่งอยู่เสมอ  และยังทรงสไตล์การแต่งพระพักตร์และพระเกศาที่พระองค์ทรงโปรด

          
ทรงพระเกศาสีบรูเน็ตมันวาว ยาวเคลียพระอังสา (ไหล่) และม้วนปลายเป็นลอนของพระองค์ เป็นฝีมือของนักออกแบบทรงผมจากร้านริชาร์ด วอร์ดในลอนดอน ซึ่งทรงมักจะจัดแต่งทรงพระเกศาเอง รวมถึงการทาอายไลเนอร์สีดำ ได้กลายเป็นเครื่องหมายการค้าของพระองค์ไปแล้ว

          
คนที่อันดับที่สอง คือ ปิ๊ปป้าวัย 28 ปี ที่กลายเป็นที่สนใจของชาวโลก หลังจากเธอสวมชุดเพื่อนเจ้าชายฝีมือการออกแบบของ ซาร่าห์ เบอร์ตัน
 
เธอได้รับการโหวตให้ป็นผู้หญิงที่สวยอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยผิวสีแทนเข้ม ริมฝีปากมันวาว และแต่งหน้าได้อย่างสดใส อันดับที่ 3 คือ เชอริล โคล ที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้หญิงด้วยกัน แม้ว่าเธอจะค่อนข้างเก็บตัวไม่ค่อยเป็นข่าว นับตั้งแต่เลิกเป็นกรรมการให้กับรายการ อเมริกัน เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์

          
ซาร่า วูฟเวอร์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายความงามของซูเปอร์ดรั๊ก ให้ความเห็นว่า เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง ที่ผู้หญิง 4 คน ที่ติดท็อฟไฟว์ ล้วนแต่มีผมสีบรูเน็ต ซึ่งเป็นการบ่งชี้ว่า พวกผู้หญิงผมบลอนด์จะออกแนวขี้เล่น แต่สาวผมสีบรูเน็ตส์มีแนวโน้มไปในทางสวยมากกว่า

          
ในขณะที่ผู้หญิงสวยที่ถูกเลือกส่วนใหญ่ จะได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ แต่ก็มีคนที่ติดกลุ่มอย่าง เอมี่ ไชด์ส ที่ได้รับเลือกตั้งเข้ามาเป็นครั้งแรก ด้วยผิวที่ถูกทำให้เป็นสีแทน , ผมที่ถูกต่อให้ยาว และเล็บปลอม

          
ริฮันน่า เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อป และฮอลลี่ วิลลัฟบี้ พิธีกรรายการ ดิส มอร์นิ่ง ต่างก็ติดท็อปไฟว์ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์