ฮือฮา!! หญิงสาว-ตำรวจชาวเพนซิลเวเนียพบ ยูเอฟโอ ลอยอยู่เหนือท้องฟ้า (ชมคลิป)

ฮือฮา!! หญิงสาว-ตำรวจชาวเพนซิลเวเนียพบ ยูเอฟโอ ลอยอยู่เหนือท้องฟ้า (ชมคลิป)

ชาวเมือง Lower Paxton และตำรวจในรัฐเพนซิลเวเนียต่างพบเห็นแสงประหลาดส่องสว่างอยู่บนท้องฟ้า โดยไม่มีใครสามารถระบุได้ว่ามันคืออะไรกันแน่

วันนี้(29ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางสเตฟานี่ วิลเกอร์สันและเพื่อนบ้านของเธอในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Lower Paxton ในรัฐเพนซิลเวเนียได้พบแสงประหลาดส่องสว่างอยู่บนท้องฟ้า

รายงานระบุว่า ระหว่างที่สเตฟานี่นั่งอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้านก็ได้พบกับแสงประหลาดลอยอยู่เหนือบ้านของเธอจึงเรียกเพื่อนบ้านให้ออกมาดูด้วยเช่นกันและได้โทรแจ้งตำรวจ ซึ่งทีแรกเธอคิดว่าเป็นเครื่องบินแต่เมื่อมันไม่เคลื่อนไหวและเปลี่ยนสีไปมาได้จึงรู้ว่ามันไม่ใช่อย่างแน่นอน

ด้านเพื่อนบ้านเธอได้นำกล้องส่องทางไกลติดตัวมาด้วยหลังทราบเรื่องโดยตอนแรกเขาคิดว่ามันเป็นดวงดาว แต่หลังจากวัตถุลึกลับได้เปลี่ยนเป็นสีเหลือง ทำให้ตัวเขารู้ได้ว่ามันต้องไม่ใช่ดาวอย่างแน่นอน

ทั้งนี้เมื่อตำรวจเดินทางมาถึงก็พบกับแสงประหลาดบนท้องฟ้าด้วยเช่นกันและไม่ทราบว่ามันคืออะไร ก่อนจะโทรเรียกเพื่อนร่วมงานให้มาช่วยกันยืนยันวัตถุปริศนาดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้โทรไปสอบถามกับทางสนามบินท้องถิ่นและศูนย์ฝึกกองกำลังป้องกันแห่งชาติที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน ซึ่งทั้งสองแห่งต่างยืนยันว่าไม่มีการขึ้นบินในบริเวณดังกล่าวแต่อย่างใด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์