ฮือฮา สื่อฝรั่งเศสตีข่าว แฉ′โอบามา เป็นกิ๊กกับบียอนเซ่

สื่อฝรั่งเศสได้แพร่ข่าวลือว่า ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ และบียอนเซ่ ซุปเปอร์สตาร์นักร้องชาวอเมริกัน กำลังมีความสัมพันธ์รักใกล้ชิดกันอย่างหนัก และว่า ขณะนี้ผู้นำสหรัฐกับนางมิเชล โอบามา ได้ห่างเหินกันในช่วงที่ผ่านมา

โดยหนังสือพิมพ์ "เล ฟิกาโร" ได้รายงานข่าวดังกล่าว ระบุว่า มีเรื่องใหญ่บางอย่างกำลังเกิดขึ้นกับผู้นำสหรัฐกับบียอนเซ่ ซุปเปอร์สตาร์นักร้องชาวอเมริกัน

ซี่งมีสถานภาพสมรสแล้ว และว่า โอบามากับบียอนเซ่กำลังดูดดื่มในความรักกันอย่างยิ่ง ขณะที่ "กาลา" สื่อกอซซิป ยังได้รายงานว่า ผู้นำสหรัฐและนางมิเชล โอบามา กำลังเตรียมที่จะหย่าร้างกันด้วย แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดความเป็นมาของข่าวดังกล่าว

ด้านวอชิงตัน โพสต์ ได้ออกมาโจมตีว่า สื่อฝรั่งเศส
 
ซึ่งที่ผ่านมาได้แฉความสัมพันธ์ระหว่างประธานาธิบดีฟรังซัวส์ โอลลองก์ กับจูเลีย การ์เยต์ นักแสดงหญิงฝรั่งเศส พยายามสร้างประเด็นข่าวใหญ่ให้เหมือนกับกรณีผู้นำฝรั่งเศส ด้วยการเล่นข่าวใส่ร้ายผู้นำสหรัฐ โดยข่าวนี้ถือว่าไร้ข้อความจริงอย่างสิ้นเชิง และโพสต์กำลังเตรียมที่จะรายงานข่าวตอบโต้ข่าวเท็จดังกล่าวด้วย


ฮือฮา สื่อฝรั่งเศสตีข่าว แฉ′โอบามา เป็นกิ๊กกับบียอนเซ่

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สื่อดังระดับอินเตอร์ ได้รายงานกระแสข่าวลือรอบใหม่ เกี่ยวกับชีวิตสมรสของประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐอเมริกา และนางมิเชล โอบามา สตรีหมายเลขหนึ่ง แต่ทำเนียบขาวยังยืนกรานปฏิเสธรายงานดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

โดยนิตยสารเนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ แท็บลอยด์ชื่อดังของสหรัฐระบุผ่านบทความ "ข่าวด่วน! โอบามาหย่า" ว่า
 
ผู้นำสหรัฐและภริยาเริ่มมีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปีก่อน และปัจจุบันทั้งคู่แยกห้องนอนกัน จากนั้นในช่วงที่ทั้งสองไปร่วมพิธีรำลึกนายเนลสัน แมนเดลา อดีตประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ เมื่อเดือน ธ.ค.ปีก่อน ปรากฏภาพถ่ายเผยแพร่ทางสื่อมวลชนว่า นายโอบามามัวแต่สนุกถ่ายรูปกับนางเฮลเล ธอร์นนิ่ง-ชมิดต์ นายกรัฐมนตรีเดนมาร์ก และนายกรัฐมนตรีเดวิด คาเมรอน ผู้นำอังกฤษ ปล่อยให้ภริยานั่งรักษามารยาท นางมิเชลจึงอับอายและหมดความอดทน

รายงานยังวิเคราะห์ว่า นางมิเชลจะอยู่กับนายโอบามาในฐานะสามีภรรยาจนกว่าจะครบวาระประธานาธิบดีในสมัยที่ 2 ของนายโอบามา

จากนั้นผู้นำสหรัฐจะย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดในรัฐฮาวาย ส่วนนางมิเชลจะอยู่กับลูกสาว 2 คนที่กรุงวอชิงตันต่อไป นอกจากนี้ ในงานเลี้ยงวันเกิดอายุ 50 ปีของนางมิเชล ยังเห็นได้ชัดว่าสตรีหมายเลขหนึ่งฉายเดี่ยวเกือบตลอดงาน หลังทะเลาะกับนายโอบามาเรื่องการจัดงานเลี้ยง

สำหรับเนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ เป็นสื่อเล่นข่าวอื้อฉาวเป็นหลัก เคยเปิดโปงข่าวของอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน กับ น.ส.โมนิก้า ลูวินสกี

เจ้าหน้าที่ฝึกงานทำเนียบขาวในขณะนั้น รวมถึงข่าวของนายจอห์น เอ็ดเวิร์ด อดีตวุฒิสมาชิกพรรคเดโมแครตที่นอกใจภรรยา ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา ครอบครัวโอบามาถือเป็นแฟนตัวยงของบียอนเซ่และเจย์ ซี สามี สองศิลปินผิวสีชาวอเมริกันด้วย


ฮือฮา สื่อฝรั่งเศสตีข่าว แฉ′โอบามา เป็นกิ๊กกับบียอนเซ่


ฮือฮา สื่อฝรั่งเศสตีข่าว แฉ′โอบามา เป็นกิ๊กกับบียอนเซ่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์