อุทาหรณ์ ร้านปิ้งย่างประมาทลูกค้าถูกไฟคลอกสาหัส

อุทาหรณ์ ร้านปิ้งย่างประมาทลูกค้าถูกไฟคลอกสาหัส

ลูกค้า 2 ราย ถูกไฟจากเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวระเบิดใส่จนเพลิงลุกท่วมตัวอาการสาหัส หลังพนักงานประมาทเทเชื้อเพลิงเหลวใส่เตาโดยตรง

 เครือข่ายสังคมออนไลน์จีน “ซินา เวยป๋อ” รายงานจากเมืองเวินโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ว่า

ชาวเน็ตจีนแชร์คลิปอุทธาหรณ์ร้านปิ้งย่างบาร์บีคิว เมื่อลูกค้า 2 ราย เป็นหญิงชื่อเสี่ยวเชี่ยนและชายชื่อเสี่ยวชิ่ง วัย 20 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 ในมหาวิทยาลัยเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง เข้ามารับประทานอาหารปิ้งย่างในร้านปิ้งย่างบาร์บีคิวชื่อ “ฮ่าวรื่อจื่อ” ในเมืองยี่วู มณฑลดังกล่าว ทั้งนี้ เหตุเริ่มจาก เสี่ยวชิ่งกวักมือเรียก เสี่ยวซาน วัย 18 ปี ที่เป็นพนักงานของร้านมาเติมเชื้อเพลิงให้เตาปิ้งย่างของพวกเขา ทั้งนี้ เสี่ยวซานได้นำขวดใส่แอลกอฮอล์เหลวมาเทใส่เตาโดยตรงอย่างไม่ระมัดระวัง เสี่ยวชิ่งได้เตือนบอกให้เธอหยุดเท แต่ทันใดนั้นไฟก็ระเบิดออกมาจากเตาปิ้งย่างทันทีและพุ่งเข้าลวกเสี่ยวชิ่ง และเสี่ยวเชี่ยน

เสี่ยวเชี่ยนถูกไฟที่ระเบิดใส่คลอกทั้งตัว เสี่ยวชิ่งถูกไฟพุ่งใส่ใบหน้าแต่แต่เขาดับไฟได้ทันจึงบาดเจ็บไม่มาก

ส่วนเสี่ยวซานซึ่งเป็นพนักงานถูกไฟลวกเพียงเล็กน้อย ทั้งนี้ เมื่อเกิดเหตุระเบิดขึ้นเธอก็เหวี่ยงขวดแอลกอฮอล์ทิ้งไปทันที อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุได้มีลูกค้าคนอื่นถอดเสื้อออกแล้ววิ่งเข้ามาใช้เสื้อตบช่วยดับไฟ ที่ไหม้ร่างของเสี่ยวเชี่ยนซึ่งประสบเหตุร้ายแรงที่สุด ร่างกายของเธอเสียหายร้อยละ 78 อาการสาหัสและยังคงรักษาตังอยู่ในโรงพยาบาล ทั้งนี้ แหล่งข่าวไม่ได้เปิดเผยว่า ทางร้านมีการรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างไร



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์