อึ้งแม่ชาวเยอรมนีฆ่าลูก5คนเหตุกลัวสามีทิ้ง

อึ้งแม่ชาวเยอรมนีฆ่าลูก5คนเหตุกลัวสามีทิ้ง

แม่ชาวเยอรมนีสารภาพฆ่าลูกมาแล้วถึง 5 ราย เหตุกลัวสามีทิ้งเพราะมีลูกเยอะเกิน    

อุลไรเก สตาช์ลมันน์ ไลเบลต์ หัวหน้าอัยการเมืองเฟลนส์บูร์ก ของเยอรมนีเปิดเผยว่าสตรีวัย 28 ปีถูกควบคุมตัวในความผิดฐานฆ่าคนโดยไม่ไตร่ตรองไว้ก่อน 5 กระทง หลังผลการสืบสวนยาวนานกว่า 6 ปีเริ่มปรากฏเค้ารางพุ่งตรงมาที่ตัวเธอ จนในที่สุดคุณแม่ใจโหดรายนี้ก็ยอมมอบตัวและรับสารภาพว่าเธอฆ่าลูกๆของเธอรวมแล้วกว่า5ราย  โดยเธอ ปกปิดการตั้งครรภ์แต่ละครั้งไม่ให้ใครทราบ ไม่เคยไปพบแพทย์หรือเดินทางไปโรงพยาบาลเลย ก่อนลงมือฆ่าไม่นานหลังจากทารกเหล่านั้นลืมตาดูโลก โดย 2 ในนั้นถูกฆ่าที่บ้าน ส่วนอีก 3 ศพถูกพบในป่า

เหตุผล เพราะเธอกลัวว่าจะถูกสามีทิ้งหากว่ามีบุตรเพิ่ม เธอจึงไม่ยอมบอกใครว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ รวมถึงสามีของเธอด้วย

"ผู้หญิงคนนี้บอกว่าครอบครัวของเธอก็อยู่ในระดับพอมีพอกิน แต่เพราะสามีของเธอไม่ต้องการมีลูกอีก เธอกลัวว่าอาจถูกทำร้ายหรือโดนทอดทิ้งหากสามีทราบว่าเธอกำลังตั้งท้อง"

ขณะที่สามีบอกกับตำรวจว่าเขาไม่เคยทราบเลยว่าภรรยาเคยตั้งครรภ์มาแล้วหลายครั้ง

อย่างไรก็ตามไม่เป็นที่ชัดเจนว่าผู้หญิงคนนี้ใช้วิธีการใดถึงสามารถปกปิดเรื่องการตั้งท้องได้อย่างมิดชิดนัก ขณะที่ทาง สตาช์ลมันน์ ไลเบลต์ เผยว่าเคยมีอยู่หลายกรณีเหมือนกันที่สามีหรือคนอื่นๆไม่สังเกตเห็นความผิดปกติของฝ่ายหญิง
      

อย่างไรก็ตาม ตามกฎหมายสิทธิส่วนบุคคลของเยอรมนีจึงไม่สามารถเปิดเผยชื่อของผู้หญิงรายนี้ ซึ่งตอนนี้เธอใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ 2 คน อายุ 8 และ 10 ขวบ

ทั้งนี้ตำรวจพบศพทารกแรกคลอดศพแรกถูกทิ้งในสถานีแยกขยะในปี 2006 ห่างจากเมืองฮูซุม ถิ่นฐานที่ผู้หญิงคนนี้อาศัยอยู่ ราว 15 กิโลเมตร ส่วนศพที่ 2 พบในบริเวณลานจอดรถนอกทางหลวงภูมิภาคในเมืองเดียวกัน เมื่อปี 2007
      
 เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยด้วยว่าหลังจากอ่านข่าวจากหน้าหนังสือพิมพ์ที่ระบุผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันว่าทารกทั้ง 2 ศพมีพ่อและแม่คนเดียวกัน

ผู้หญิงรายนี้ก็เลยตัดสินใจไม่กำจัดศพทารกรายต่อๆมาในสถานที่สาธารณะอีกเลย ขณะที่ร่างไร้วิญญาณของทารก 3 ศพต่อมา ถูกพบในห้องใต้ถุนของอาคารที่เธออาศัยอยู่ อย่างไรก็ตามการค้นพบดังกล่าวมีขึ้นหลังจากผู้หญิงรายนี้เข้ามอบตัวและให้การสารภาพกับตำรวจแล้ว


อึ้งแม่ชาวเยอรมนีฆ่าลูก5คนเหตุกลัวสามีทิ้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์