อึ้ง! แม่จับลูกวัย1เดือนผูกติดชายกระโปรงเจ้าสาวเดินลากเข้าพิธี(มีคลิป)

อึ้ง! แม่จับลูกวัย1เดือนผูกติดชายกระโปรงเจ้าสาวเดินลากเข้าพิธี(มีคลิป)

เจ้าสาวรายหนึ่งในรัฐเทนเนสซี ของสหรัฐจับลูกสาววัย 1 เดือน ผูกติดชายกระโปรงเจ้าสาวยาวของเธอแล้วเดินลากเข้าพิธีแต่งงาน โดยเธอกล่าวว่า ต้องการให้ลูกเป็นส่วนหนึ่งของงาน

เว็บไซด์ข่าวอังกฤษ “เดอะ เมโทร”รายงานจากรัฐเทนเนสซี  ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ว่า

นางโชนา คาร์เตอร์-บรุกส์ เจ้าสาวรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองแจ็คสัน รัฐเทนเนสซี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐ เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวคือนายโจห์นาธาน บรุกส์ เมื่อเดือนที่แล้ว โดยเธอได้นำลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียง 1 เดือน “ออเบรย์” ผูกติดกับชายกระโปรงเจ้าสาวแล้วเดินลากเข้ามาในบริเวณพิธีสมรส ทั้งนี้ เธอต้องการให้เด็กได้เป็นส่วนหนึ่งของพิธีสำคัญครั้งนี้และเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในงานแต่งงานที่ใดมาก่อน

    
หลังจากที่เธอโพสต์รูปพิธีงานแต่งงานของเธอลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ “เฟซบุ๊ค” เธอก็ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในเชิงลบมากกว่าเชิงบวก
 
โดยเธอได้กล่าวในเฟซบุ๊คว่า ลูกสาว 1 เดือนของเธอตื่นอยู่ตลอดเวลา และปลอดภัยอยู่ที่ชายกระโปรงของเธอ แม้ว่าผู้คนจะรู้สึกถึงเหตุการณ์นั้นไปในทิศทางที่ต่างกัน แต่ทุกคนล้วนมีพระคริสต์ที่จะคอยคุ้มครองอยู่ในใจ

    
นางคาร์เตอร์-บรุกส์ กล่าวว่า ชุดแต่งงานของเธอมาจากร้านเสื้อผ้าแบรนด์เนมชื่อดัง “วีรา หวัง” แม้ทางทีมงานของบริษัทจะกล่าวว่า ไม่เคยมีชุดดังกล่าวอยู่ในคอลเลกชั่นของพวกเขา

    
กระแสที่วิพากษ์วิจารณ์เธอส่วนมากเป็นไปในทางที่ไม่ดี

เนื่องจากทุกคนกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับเด็กที่เพิ่งอายุได้แค่เดือนเดียว บางคนถึงกับกล่าว่า พฤติกรรมของนางคาร์เตอร์-บรุกส์ ควรถูกรายงานต่อเจ้าหน้าที่ปกป้องเด็กและเยาวชน


อึ้ง! แม่จับลูกวัย1เดือนผูกติดชายกระโปรงเจ้าสาวเดินลากเข้าพิธี(มีคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์