ออสซี่สั่งการ! ห้ามรัฐมนตรีมีเซ็กซ์กับข้าราชการ หลังรองนายกฯทำสาวประชาสัมพันธ์ท้อง

เมื่อ 15 ก.พ. เอเอฟพีรายงานว่า นายมัลคอล์ม เทิร์นบูลล์ นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย แจ้งปรับเปลี่ยนข้อบังคับบุคคลระดับรัฐมนตรีหรือเทียบเท่าใหม่ โดยห้ามไม่ให้บรรดาบุคคลเหล่านี้มีเพศสัมพันธ์กับพนักงานของรัฐ หลังกรณีนายบาร์นาบี จอยซ์ รองนายกรัฐมนตรี อายุ 50 ปี ลักลอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับนางสาววิกกี แคมปิออน อายุ 33 ปี อดีตที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ของตัวเอง จนกระทั่งน.ส.แคมปิออนตั้งครรภ์ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากสังคมอย่างร้อนแรง

นายเทิร์นบูลล์ กล่าวว่า การตัดสินใจของนายจอยซ์นั้นถือว่า "ผิดพลาดอย่างมหันต์" เพราะไปมีความสัมพันธ์รักกับพนักงานของรัฐสาวที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง จนสร้างความยุ่งยากและน่าอับอายให้กับรัฐบาล นอกจากนี้ นายเทิร์นบูลล์ ยังได้แสดงความเห็นใจต่อน.ส.แคมปิออนที่กำลังตั้งครรภ์และต้องเผชิญกับเสียงวิจารณ์จากสายตาของสาธารณะด้วย

ด้านนายจอยซ์ ซึ่งออกมายอมรับเรื่องดังกล่าว และขอโทษต่อนางนาตาลี ภรรยาที่ร่วมอยู่กินกันมานาน 24 ปี และบุตรสาว กำลังเผชิญกับแรงกดดันทางการเมืองอย่างหนัก โดยนายจอยซ์โดนกล่าวหาว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสมและทำผิดข้อบังคับคณะรัฐมนตรี พร้อมเรียกร้องให้นายจอยซ์ลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้น ส่วนนายเทิร์นบูลล์นั้น ระบุว่าจะให้นายจอยซ์พิจารณาตัวเอง


ออสซี่สั่งการ! ห้ามรัฐมนตรีมีเซ็กซ์กับข้าราชการ หลังรองนายกฯทำสาวประชาสัมพันธ์ท้อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์