ออสซีรอดตายจากฉลามกัด2ครั้งใน9ปี

ออสซีรอดตายจากฉลามกัด2ครั้งใน9ปี

หนุ่มใหญ่ชาวออสซีรอดตายราวปาฏิหาริย์จากการเผชิญหน้ากับฉลามถึง 2 ครั้งในรอบ 9 ปี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 9 ต.ค.ว่า  นายเกร็ก พิกเคอริ่ง  หนุ่มใหญ่วัย 55 ปี ที่ถูกฉลามกัดนอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ นอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล หลังรอดตายจากการถูกฉลามเข้าทำร้ายเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 9 ปี   นายแมตต์  อาเวรี  โฆษกโรงพยาบาลรอยัล เพิร์ธ บอกว่า  นายพิกเคอริ่งเข้ารับการผ่าตัดและตอนนี้ปลอดภัยแล้ว 

ทั้งนี้ นายพิกเคอริ่ง ได้ลงไปดำน้ำเพื่อหาหอยเป๋าฮื่อนอกพื้นที่พอยเซิน ครีก ใกล้เมืองเอสเปอแรนซ์ ทางตะวันตกของออสเตรเลียเมื่อวันอังคาร
 
ระหว่างนั้นเขาได้ถูกฉลามขาวขนาดยักษ์เข้าจู่โจม และสามารถเอาตัวรอดมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะกับใบหน้า   เขาถูกส่งตัวด่วนจากโรงพยาบาลเมืองเอสเปอแรนซ์มายังโรงพยาบาลในเมืองเพิร์ธ เพื่อทำการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนเมื่อคืนวันอังคาร    นับเป็นครั้งที่สองที่นายพิกเคอริ่งถูกฉลามทำร้าย หลังจากเมื่อปี 2547  เขาถูกฉลามกัดที่ขา ในระหว่างที่เขาใช้ฉมวกจับปลาใกล้เซอร์แวนเตส ทางเหนือของเมืองเพิร์ธในรัฐเวสต์เทิร์น ออสเตรเลีย   โดยน่านน้ำออสเตรเลียชุกชุมไปด้วยฉลาม  แต่ชาวออสซีเสียชีวิตเพราะฉลามเฉลี่ยปีละคนในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์