อยากเป็นเหมือนตุรกีงั้นหรือ? โรส แฉ จตุพร-เหวง ช็อคกันเลยสิงานนี้

อยากเป็นเหมือนตุรกีงั้นหรือ? โรส แฉ จตุพร-เหวง ช็อคกันเลยสิงานนี้

จากกรณีที่เครือข่ายระบอบทักษิณออกมาโหนกระแสการรัฐประหารที่ตุรกีอย่างหนัก โดยพยายามนำมาเชื่อมโยงกับสถานการณ์ในประเทศไทย และชี้นำไปที่การออกเสียงประชามติในวันที่ 7 สิงหาคมว่าประชาชนสามารถออกมาแสดงพลังตอบโต้อำนาจเผด็จการ อย่างไรก็ตามความพยายามดังกล่าวของเครือข่ายระบอบทักษิณ กลับถูกมองว่าเป็นการโหนกระแสที่ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง

เช่นเดียวกับทางด้านของ ฉัตรวดี อมรพัฒน์ หรือโรส ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น ว่าคนกลุ่มนี้ใช้การโหนกระแสตุรกี โดยในเฟสบุ๊ก Chatwadee Rose Amornpat V4 ได้มีการโพสต์ข้อความว่า เบื่อเสื้อแดงโหนตุรกี

แกนนำนปช.เดินเรียงกันเป็นเป็ดไล่ทุ่งไปให้คสช.จับ เหลือไอ้เหวงไว้ที่เวทีไว้หลอกมวลชนคนเดียวว่าสู้จริงนะไม่ทิ้งมวลชนนะ ยิ่งลักษณ์สั่งตำรวจปลดอาวุธห้ามต่อสู้กับฝ่ายสมุนอำมาตย์ การปลดพล.อ.อ.สุกำพล คือยิ่งลักษณ์ตามใจอำมาตย์เพราะสุกำพลต่อสู้จริง

แกนนำใต้ดินสุรชัย แซ่ด่าน,เมย์อียู (มือขวาทักษิณ) หนีก่อนที่จะมีรัฐประหารตั้งหลายวันแสดงว่ารู้ก่อนล่วงหน้า การรัฐประหารของประยุทธ์จึงเป็นปาหี่หลอกคนดู แต่คนเสื้อแดงตายจริงตายเยอะด้วย

ต่อต้านรัฐประหารตอนนี้ก็ยังได้นะ ไม่สายเกินไป เอาแกนนำแดงออกหน้ามาก่อนเลย เอาไอ้โอ๊คขี้ยา เอาจาตุรนต์ออหน้า เอาคุณหญิงพจมานออกมานำขบวน อย่ามาหลอกเอามวลชนออกไปตายเพื่อพวกมึงได้ต่อรองหาแดกกันอีกเลย กราบแดกชัดๆยังมาโหนตุรกีอีก

อยากเป็นเหมือนตุรกีงั้นหรือ? โรส แฉ จตุพร-เหวง ช็อคกันเลยสิงานนี้

ที่มา : headshot.tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์