อนาถ..เด็กฆ่าเด็ก!! ด.ช.13 สังหารโหด3พี่น้อง หินทุบหัว-มีดปาดคอ

อนาถ..เด็กฆ่าเด็ก!! ด.ช.13 สังหารโหด3พี่น้อง หินทุบหัว-มีดปาดคอ

เว็บไซต์ พีเพิล ของจีนรายงานว่า ตำรวจจับกุมด.ช.เฉิน อายุ 13 ปี ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมเด็กเล็ก 3 คน อายุ 4 ขวบ 7 ขวบ และ 8 ขวบ หลังหนีออกจากบ้านในเมืองอู๋โจว เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางใต้ของจีน ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ 100 นาย พร้อมชาวบ้านในพื้นที่ระดมติดตามตัวนาน 5 วัน หลังพบศพเด็ก กระทั่งจับกุมได้ในมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน 140 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา


จากการสอบสวน ด.ช.เฉินให้การว่า หนีออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. เพราะโดนพ่อด่าทอ จากนั้นเร่ร่อนไปเรื่อยๆ กระทั่งวันที่ 18 ก.ค. เข้าไปในหมู่บ้านของเด็ก 3 คน เห็นว่าอยู่ตามลำพัง จึงเรียกมาถามว่าเก็บเงินและทรัพย์สินไว้ที่ไหนในบ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบ ตนเองกลัวว่า 3 พี่น้องจะไปฟ้องพ่อแม่ จึงใช้ก้อนหินทุบและมีดแทงเป็นการฆ่าปิดปาก จากนั้นไปที่บ้านของ 3 พี่น้อง โดยเจอพ่อของเด็กซึ่งให้ของกินตนด้วย ก่อนออกตามหาลูกๆ โดยไม่รู้ว่าถูกฆ่าหมดแล้ว


ด.ช.เฉินให้การต่อว่า ชอบเดินเตร่ออกนอกบ้านตั้งแต่อายุ 6 ขวบ หลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ในป่า โดยขโมยจักรยาน 2 คัน เงินสด และอาหารตลอดการหลบหนี 140 ก.ม. กระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด

 ขณะนี้ ด.ช.เฉินถูกส่งไปกักตัวในสถานพินิจเยาวชนแล้ว


อนาถ..เด็กฆ่าเด็ก!! ด.ช.13 สังหารโหด3พี่น้อง หินทุบหัว-มีดปาดคอ

ขอบคุณ khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์