หึงโหด!หมวยชนชู้-ขวางส่งร.พ.

หึงโหด!หมวยชนชู้-ขวางส่งร.พ.

วันที่ 28 มิ.ย. เดลี่เมล์รายงานเหตุการณ์ฤทธิ์รักแรงหึงในจีนที่เป็นประเด็นปลุกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกสังคมออนไลน์

เมื่อมีคลิปแพร่ภาพนางจาง ฉือ อายุ 38 ปี ครูโรงเรียนประถมฯ ในเมืองหลินยี่ มณฑลชานตุง นอนเปลือยกายบนถนนนานกว่าครึ่งชั่วโมง เพื่อขวางทางรถพยาบาลที่จะนำตัวนางหวัง ลู่ และลูกสาววัย 4 ขวบ เพื่อนบ้านของนางจางที่บาดเจ็บสาหัสไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังสองแม่ลูกถูกนางจางขับรถพุ่งชน เพราะเชื่อว่านางหวังแอบเป็นชู้กับสามีตน กระทั่งเด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในที่สุด

เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บันทึกภาพ 30 วินาที นำไปโพสต์ลงบนเว็บไซต์ จนมีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านครั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.

เป็นช่วงที่รถพยาบาลมาถึงจุดเกิดเหตุ พร้อมนำร่างบาดเจ็บของนางหวังและลูกขึ้นรถเพื่อไปโรงพยาบาล จังหวะนั้นนางจางถอดเสื้อผ้าจนล่อนจ้อนลงไปนอนขวางหน้ารถ ขนาดเจ้าหน้าที่ใช้ปืนขู่ให้ลุกขึ้น นางจางยังนอนนิ่งไม่ยอมทำตาม เพราะไม่ต้องการให้ศัตรูหัวใจได้รับการช่วยเหลือ ทั้งยังลงมือทำร้ายเจ้าหน้าที่อาสาพยาบาลที่กำลังดูอาการเด็กหญิง จนในที่สุดเด็กเสียชีวิต

รายงานระบุว่า นางจางถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า และหากผิดจริง อาจต้องโทษสูงสุดเป็นการประหารชีวิต

ขณะที่ผู้แสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์ ส่วนใหญ่ระบุว่า การกระทำของนางจางโหดร้าย ทำให้เด็กที่ไม่รู้เรื่องต้องมารับกรรม อีกข้อความโทษการปกครองของจีน เพราะข้าราชการมัวแต่คดโกง ชาวบ้านเลยยากจน ไม่มีโอกาสทางการศึกษา และลงเอยด้วยความเห็นแก่ตัว ขณะที่หลายข้อความแนะนำว่าไม่ควรยุ่งกับสามี หรือภรรยาคนอื่น เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดปัญหารุนแรงแค่ไหนในอนาคต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์