หายไปเกือบสัปดาห์ เจอศพหนูน้อย 3 ขวบใต้ลำธาร


หายไปเกือบสัปดาห์ เจอศพหนูน้อย 3 ขวบใต้ลำธาร

 เดอะ ซัน รายงานวันที่ 3 ธ.ค. ว่า เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ หรือสำนักงานสอบสวนกลาง สหรัฐอเมริกา พบศพหนูน้อยวัย 3 ขวบที่หายไปในรัฐนอร์ท แคโรไลนาแล้ว ในลำธารลึก หลังจากเด็กหายไปอย่างลึกลับตั้งแต่เช้าวันจันทร์ที่ 27 พ.ย. ครอบครัวระบุว่า ไม่เห็นเด็กตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ที่เด็กบอกว่าจะเข้านอน

โฆษกหญิงเอฟบีไอกล่าวว่า เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำพบร่างเด็กหญิง มารายห์ วู้ดส์ อายุ 3 ขวบ จมอยู่ใต้ลำธารโฮลลี เชลเตอร์ ครีก อยู่ห่างจากบ้านเด็กที่แจ๊กสันวิลล์ไปถึง 40 ก.ม.


---
ก่อนหน้านั้น ตำรวจจับกุมและตั้งข้อหานายเอิร์ล คิมรีย์ อายุ 32 ปี แฟนหนุ่มของแม่เด็ก ฐานเกี่ยวข้องกับการตายของเด็ก โดยในหมายจับระบุว่า นายคิมรีย์เป็นผู้เคลื่อนย้ายร่างเด็กจากจุดที่เด็กเสียชีวิต นอกจากนี้ยังสั่งฟ้องในข้อหาลักขโมยและครอบครองของโจร

นายคิมรีย์อาศัยอยู่กับนางคริสตี และลูกติด 3 คนของฝ่ายหญิง ซึ่งรวมถึงมารียาห์ด้วย ตอนแรกนายคิมรีย์อ้างว่ามีคนแปลกหน้ามาลักพาตัวเด็กไป แต่นายอเล็กซ์ วู้ดส์ พ่อแท้ๆ ของเด็กที่แยกกันอยู่กับนางคริสตี กล่าวว่าไม่เชื่อเรื่องที่นายคิมรีย์กุขึ้น

"มันจะเป็นไปได้อย่างไรที่มีคนเข้าไปในบ้าน แล้วอุ้มเอาเด็ก 3 ขวบไปจากเตียง โดยที่เด็กไม่ร้อง ไม่กรีดร้องเลยงั้นรึ แล้วไม่มีคนในบ้านได้ยินอะไรบ้างเลยรึไง ในบ้านนั้นมีอีก 4 คนอาศัยอยู่นะ ผู้ใหญ่สอง เด็กอีกสอง จู่ๆ มีคนเข้ามาเอาเด็กทั้งคนแล้วเดินออกไปดื้อๆ ได้เหรอ"

อแท้ๆ ของเด็กไม่เชื่อลูกถูกลักพาอแท้ๆ ของเด็กไม่เชื่อลูกถูกลักพา


หายไปเกือบสัปดาห์ เจอศพหนูน้อย 3 ขวบใต้ลำธาร

Cr::khaosod.co.th

หายไปเกือบสัปดาห์ เจอศพหนูน้อย 3 ขวบใต้ลำธาร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์