หัวห้อยตลอดคืน 7 ชม.! ขโมยดวงซวย ติดช่องระบายควัน ในร้านไก่ทอด

หัวขโมยเคราะห์ร้าย...ติดหัวห้อยอยู่ในช่องข้างปล่องระบายควัน ร้านขายไก่ทอดที่เมืองเบอร์มิงแฮม อังกฤษ นานถึง 7 ชม. จนชาวบ้านตื่นมาได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เดือดร้อนถึงตร.-จนท.ดับเพลิงต้องมาช่วยเอาตัวลงมา

เมื่อ 2 พ.ย.60 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานเกิดเหตุฮือฮา หัวขโมยคนหนึ่งหวังเข้าไปขโมยทรัพย์สินในร้านขายไก่ทอด DFC Chicken ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ในอังกฤษ กลางดึก ด้วยการแอบเข้าทางช่องด้านข้างกำแพง โดยหารู้ไม่ว่า ช่องดังกล่าวนั้นอยู่ติดกับปล่องระบายควันจากเตาทอดไก่ จึงทำให้แม้ศีรษะของเขาจะลอดลงมาได้แล้ว แต่ช่วงลำตัวกลับติดแน่นอยู่ระหว่างช่องของฝาผนังกับปล่องระบายควัน จนหัวขโมยรายนี้ต้องอยู่ในลักษณะหัวห้อยลงพื้น ดิ้นไม่หลุด นานถึง 7 ชม.


หัวห้อยตลอดคืน 7 ชม.! ขโมยดวงซวย ติดช่องระบายควัน ในร้านไก่ทอด

จนถึงรุ่งเช้าวันใหม่ วันที่ 3 พ.ย. มีชาวบ้านแถวนั้นตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากในร้าน จึงรีบแจ้งผู้จัดการร้านให้มาที่ร้านนี้โดยด่วน จากนั้น ผู้จัดการร้านขายไก่ทอดจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยหัวขโมยเคราะห์ร้ายวัย 45 รายนี้ ขณะที่ตำรวจต้องเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาช่วย และต้องใช้เวลานานถึง 40 นาที กว่าจะใช้คีมตัด ช่วยหัวขโมยรายนี้หลุดออกจากปล่องระบายควันลงมาได้.

หัวห้อยตลอดคืน 7 ชม.! ขโมยดวงซวย ติดช่องระบายควัน ในร้านไก่ทอด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์