หัวหน้าแก๊งคนร้ายรุมข่มขืนหญิงสาวอินเดีย ผูกคอตายในเรือนจำแล้ว

หัวหน้าแก๊งคนร้ายรุมข่มขืนหญิงสาวอินเดีย ผูกคอตายในเรือนจำแล้ว


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ว่า เจ้าหน้าที่ทัณฑสถานอินเดียเปิดเผยว่า นายรามซิงห์ หัวหน้าแก๊งคนร้ายรุมข่มขืนนักศึกษาแพทย์หญิงอินเดียวัย 23 ปี และทำร้ายเหยื่อจนเสียชีวิต เมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุฆ่าตัวตาย โดยผูกคอตายในเรือนจำแล้ว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะที่ชาวอินเดียต่างเรียกร้องให้ทางการใช้ มาตรการเด็ดขาดประหารชีวิตกลุ่มที่ก่อเหตุดังกล่าวอย่างสะเทือนขวัญผู้คน ทั้งประเทศ

รายงานระบุว่า นายรามซิงห์ วัย 35 ปี เป็นผู้ต้องหาหนึ่งใน 6 ของคนร้ายข่มขืนนักศึกษาแพทย์อินเดีย โดยเขาเป็นคนขับรถโดยสารที่ฝ่ายหลังขึ้นมาโดยสาร และเชื่อว่าเป็นหัวหน้าแก๊งข่มขืนนักศึกษาผู้นี้ และที่ผ่านมา นายซิงห์ได้ถูกกักบริเวณภายใต้มาตรการเข้มงวดในเรือนจำเมืองติฮาร์ และต้องขึ้นศาลบ่อยครั้ง ในคดีที่เขาถูกตั้งข้อหาว่าฆาตกรรม ข่มขืน และลักพาตัว ซึ่งอาจส่งผลให้เขาถูกตัดสินประหารชีวิต พร้อมสมาชิกรายอื่น ๆ ของกลุ่ม


ขณะที่ตำรวจเผยว่า ก่อนก่อเหตุ นายรามซิงห์และสมาชิกกลุ่ม ได้ดื่มหนักก่อนขึ้นรถเมล์ที่ตระเวณรับผู้โดยสารในช่วงกลางคืน ในกรุงนิวเดลลี โดยเขาและกลุ่มได้หลอกล่อให้นักศึกษาแพทย์พร้อมเพื่อนชายขึ้นรถ ขณะทั้งสองรอรถหลังจากดูหนังเสร็จ และพยายามจะหารถกลับบ้าน ก่อนที่กลุ่มจะลงมือข่มขืนนักศึกษาหญิง และใช้แท่งเหล็กแทงช่องคลอดของเธออย่างสุดโหด รวมทั้งทำร้ายเพื่อนชายหญิงสาว และจับทั้งสองโยนลงจากรถ หลังก่อเหตุสลดเป็นเวลา 40 นาที


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์