หมั้นกันแล้ว? เจ้าชายแฮร์รีจะเสกสมรสกับดาราสาวอเมริกันปีหน้า


บีบีซีรายงานว่า เมื่อ 27 พ.ย. สำนักงานพระตำหนักแคลเรนซ์ของราชวงค์อังกฤษ ออกแถลงการณ์ว่า เจ้าชายแฮร์รี พระโอรสองค์รองของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และเจ้าหญิงไดอาน่า รัชทายาทลำดับที่ 5 จะทรงเข้าพิธีเสกสมรสกับน.ส.เมแกน มาร์เคิล ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า หลังจากทั้งสองหมั้นกันแล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นจะทรงประทับที่พระตำหนักนอตติงแฮม คอตเทจ ในพระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน


หมั้นกันแล้ว? เจ้าชายแฮร์รีจะเสกสมรสกับดาราสาวอเมริกันปีหน้า


ทั้งสองเริ่มคบหากันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2559 และเริ่มออกงานสาธารณชนด้วยกันในเดือนกันยายนปีนี้
แถลงการณ์ระบุว่า "เจ้าชายแฮร์รีทรงยินดีที่จะประกาศข่าวการหมั้นที่ได้รับคำอวยพรจากผู้ปกครองของแฟนสาว"

 

แหล่งข่าวในราชวงศ์เผยว่า สมเด็จพระบรมราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 และดยุกแห่งเอดินเบอระทรงยินดีกับทั้งคู่และปรารถนาให้ทั้งสองมีความสุข

ส่วนเจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสเคต พระชายา ทรงตื้นเต้นที่จะได้เห็นทั้งสองใช้ชีวิตร่วมกัน

ด้านนายโธมัส มาร์เคิลและโดเรีย เร็กแลนด์ พ่อและแม่ของน.ส.เมแกน กล่าวว่า มีความสุขอย่างล้นเหลือ หวังให้ทั้งคู่มีช่วงชีวิตที่มีความสุข

"ลูกสาวของเราเป็นคนที่จิตใจดีและน่ารัก การจะได้เห็นลูกคนนี้ใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าชายแฮร์รี่ที่มีนิสัยคล้ายกันหลายๆ เป็นความสุขของพวกเราในฐานะพ่อแม่ด้วย"



หมั้นกันแล้ว? เจ้าชายแฮร์รีจะเสกสมรสกับดาราสาวอเมริกันปีหน้า

ก่อนหน้านี้ สื่อมวลชนอังกฤษต่างคาดการณ์ว่า เจ้าชายแฮร์รี่จะทรงประกาศพิธีหมั้นกับน.ส.เมเกน มาร์เกิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ในวันอังคารที่ 28 พ.ย.นี้

โดยเลือกเป็นวันอังคาร เป็นวันหมั้นเหมือนกับเจ้าชายวิลเลี่ยม พระเชษฐา ที่หมั้นกับ เคท มิดเดลตัน ในวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2553


อีกทั้งจะเหมือนเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ พระบิดาของเจ้าชายแฮร์รี่ ทรงหมั้นกับเจ้าหญิงไดอาน่า เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2524

สื่อจับสังเกตว่า ดาราสาวเมแกนยุติการถ่ายทำละครดราม่าและทิ้งที่พักในนครโตรอนโต ของประเทศแคนาดาเพื่อย้ายมาอยู่กับเจ้าชายแฮร์รี่ในพระราชวังเคนซิงตัน พร้อมกับสุนัขแสนรักของดาราสาวสองตัว


หมั้นกันแล้ว? เจ้าชายแฮร์รีจะเสกสมรสกับดาราสาวอเมริกันปีหน้า

CR.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์