หมอเถื่อน ฉีดสะโพกโดนข้อหาฆาตกรรม

หมอเถื่อน ฉีดสะโพกโดนข้อหาฆาตกรรม


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ว่า น.ส.เพดจ์-วิคตอเรีย วินสโลว์ วัย 45 ปี ที่อวดอ้างตัวเองว่าเป็น “ไมเคิล แองเจโล ของการฉีดเสริมสะโพก” โดยไม่มีใบอนุญาตทางการแพทย์ ถูกนำตัวขึ้นศาลเมืองฟิลาเดลเฟีย ซึ่งเธอเรียนรู้วิธีมาจากแพทย์ชาวต่างชาติที่ผ่าตัดแปลงเพศให้กับเธอ รวมถึงลูกค้าที่เป็นแพทย์อีกรายหนึ่งที่ติดตามเธอไปฉีดเสริมสะโพกให้กับลูกค้ารายอื่น ก่อนจะกลายมาเป็นแฟนของเธอภายหลัง

ทั้งนี้เธอเคยฉีดสะโพกให้กับบรรดาสาวประเภทสอง รวมไปถึงนักแสดงโกธิค ฮิปฮอป ซึ่งเธอขนานนามตัวเองว่า “เดอะ แบล็ค มาดาม” โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า เมื่อปี 2554 น.ส.วินสโลว์ ได้ทำการหลบหนี หลังฉีดสะโพกให้กับน.ส.คลอเดีย อาเดโรติมิ นักศึกษาและนักเต้นชาวอังกฤษ วัย 20 ก่อนจะเสียชีวิต เนื่องจากซิลิโคนเข้าไปในปอด และทำให้หัวใจหยุดเต้น และถูกตัดสินมีความผิดในข้อหาฆาตกรรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ขณะที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วศาลได้ระงับการพิจารณาคดีเป็นเวลาหลายวัน เนื่องจาก น.ส.วินสโลว์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจากอาการเจ็บหน้าอก โดยเธอถูกจับคุมขังตั้งแต่ปี 2555 หลังเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรศพน.ส.คลอเดีย อาเดโรติมิ เป็นเวลานาน 18 เดือนก่อนจะออกหมายจับในที่สุด

ทั้งนี้คณะลูกขุนได้เริ่มพิจารณาความผิดของเธอเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งกำลังพิจารณาตั้งข้อหาความผิดระหว่าง ฆาตกรรมที่ไม่ได้ไต่ตรองไว้ก่อน แต่มีเจตนาร้าย กับฆ่าคนตายโดยประมาท นอกจากนี้ยังถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายหญิงชาวฟิลาเดลเฟียให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดล้มป่วยหลังเข้ารับการฉีดซิลิโคน

น.ส.วินสโลว์อาจจะต้องโทษจำคุก 20-40 ปีจากข้อหาฆาตกรรมเพียงข้อหาเดียว นอกจากนี้ยังมีหลักฐานยืนยันว่า น.ส.วินสโลว์ได้ไปเปิดห้องพักโรงแรมเพื่อใช้เป็นสถานที่ฉีดซิลิโคนให้กับลูกค้า โดยมีเครื่องมือเป็นขวดน้ำบรรจุซิลิโคน ถ้วยพลาสติกสีแดง เข็ม กระบอกฉีดยา และกาวตราช้างสำหรับใช้ปิดบาดแผล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์