หมอทะเลาะในห้องผ่าตัดทำคลอด สุดท้ายเกิดเรื่องไม่คาดฝันกับทารก(คลิป)

หมอทะเลาะในห้องผ่าตัดทำคลอด สุดท้ายเกิดเรื่องไม่คาดฝันกับทารก(คลิป)


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า - ทางการรัฐราชสถานกำลังตรวจสอบวิดิโอที่พยาบาลคนหนึ่งของโรงพยาบาลอูเมดได้บันทึกเอาไว้ได้ โดยแสดงให้เห็นถึง นายแพทย์ 2 คน ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองจูดห์ปุระ รัฐราชสถาน โต้เถียงกันอย่างรุนแรง ขณะที่กำลังผ่าตัดทำคลอดให้คุณแม่คนหนึ่งซึ่งถูกส่งตัวเข้าผ่าตัดทำคลอดเมื่อวันมี่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา จนสุดท้ายเด็กทารกเสียชีวิต
เกิดเหตุนายแพทย์ 2 คนของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองจูดห์ปุระ รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย โต้เถียงกันอย่างรุนแรง ขณะกำลังผ่าตัดทำคลอดให้คุณแม่คนหนึ่งที่ถูกส่งตัวเข้าผ่าตัดทำคลอดฉุกเฉิน เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา จนสุดท้ายพบเด็กทารกเสียชีวิต

 

 


หมอทะเลาะในห้องผ่าตัดทำคลอด สุดท้ายเกิดเรื่องไม่คาดฝันกับทารก(คลิป)

ภาพวีดีโอยังแสดงให้เห็นว่า แพทย์ทั้งสองคนตะโกนใส่กันและโต้เถียงกันเสียงดังระหว่างกระบวนการผ่าคลอด ซึ่งเชื่อว่าเหตุทะเลาะกันครั้งนี้ เกิดจากตอนที่นายแพทย์ ทัค ตั้งคำถามว่าคนไข้ได้กินอาหารก่อนเข้าห้องผ่าตัดหรือไม่มี

รายงานระบุด้วยว่า เขาบอกกับพยาบาลคนหนึ่งให้เฝ้าสังเกตการเต้นของหัวใจของทารก ซึ่งนายแพทย์ นาอินวัล ไม่เห็นด้วยรายงานข่าวระบุว่า คนไข้ที่ตั้งครรภ์ ซึ่งมาถึงโรงพยาบาลด้วยอาการวิกฤติ ได้สูญเสียทารกแรกเกิดเนื่องจากความละเลยของแพทย์

ทั้งนี้ ศาลศูงของรัฐสั่งให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าวได้สั่งพักการทำงานของนายแพทย์ทั้ง 2 คน และกำลังเร่งดำเนินการสอบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว


ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์