หน้ามืดมาก! นศ.สาวจีนมีเซ็กส์กลางถนนกับเพื่อนนศ.ชาย ขึ้นศาล เจ้าตัวเปลี่ยนใจยอมรับผิด

หน้ามืดมาก! นศ.สาวจีนมีเซ็กส์กลางถนนกับเพื่อนนศ.ชาย ขึ้นศาล เจ้าตัวเปลี่ยนใจยอมรับผิด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักศึกษาสาวชาวจีนรายหนึ่งที่ก่อเหตุสุดฉาวมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชายกลางถนนในฮ่องกงช่วงกลางคืน ได้ขึ้นศาลเมืองเกาลูนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ยอมรับผิดแต่โดยดี

รายงานระบุว่า นักศึกษารายนี้ วัย 18 ปี ได้ขึ้นศาลจากเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนก่อน


เมื่อเธอและเพื่อนนักศึกษาชายถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างหน้ามืดกลางถนน บริเวณป้ายรถโดยสารนอกมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเขตโฮ มาน ติน โดยหลังจากมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าว ตำรวจได้จับกุมนักศึกษาชาย คือ นายหยาง เห่า ซึ่งเป็นนักศึกษาสัญชาติจีน โดยนักศึกษาหญิงคือน.ส.หวู ซิ่นหยี  ได้เข้ามอบตัวด้วยตัวเอง หลังจากกลับจากเที่ยวพักผ่อนและพบว่าตัวเองตกเป็นข่าวอื้อฉาว โดยเบื้องต้น ทั้งสองได้ปฎิเสธความผิด ก่อนที่อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ฝ่ายหญิงได้กลับคำให้การยอมรับผิดแต่โดยดี

ขณะที่รายงานระบุว่า น.ส.หวู ซึ่งอยู่ระหว่างการประกันตัว และจะมีกำหนดถูกตัดสินความผิดในวันที่ 8 ก.ค. โดยคาดว่าศาลกำลังพิจารณาลงโทษพิพากษาลงทัณฑ์บน และให้เธอปฎิบัติกิจบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ ขณะที่นักศึกษาอีกรายก็อยู่ระหว่างการประกันตัว

ทางด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมหาวิทยาลัยแห่งนี้บอกว่า ได้เห็นนักศึกษาทั้งสองกำลังมีเซ็กส์กัน รวมทั้งทำออรัลเซ็กส์ ในสถานที่กลางแจ้งโดยไม่สนผู้คนที่เดินพล่านไปมา และเขาได้ตะโกนเตือนทั้งสองด้วย แต่พวกเขาไม่สนใจ 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์