หนูน้อยในเอ็มวีเพลง “กังนัม สไตล์” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต

หนูน้อยในเอ็มวีเพลง “กังนัม สไตล์” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต


ด.ช.ฮวาง มิน-วู เจ้าของลีลาท่าเต้นสุดเหวี่ยงเปิดมิวสิควีดีโอเพลง “กังนัม สไตล์” ของ “ไซ” กำลังจะวางแผงผลงานเพลงแรกในชีวิตของตัวเองแล้ว

สำนักข่าวเอพีรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ว่า เด็กชายหน้าทะเล้นในชุดเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงสีแดง ผู้เรียกรอยยิ้มและเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย จากลีลาท่าเต้นสุดเหวี่ยงเปิดมิวสิควีดีโอเพลง “กังนัม สไตล์” ของ “ไซ” กำลังจะวางแผงผลงานเพลงแรกในชีวิตของตัวเองแล้ว


ด.ช. ฮวาง มิน-วู ซึ่งมีเชื้อสายเวียดนาม วัยเพียง 7 ขวบ กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมปีที่ 2 เจ้าของฉายา “ลิทเทิล ไซ” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “โชว์ไทม์” ด้วยดนตรีแนวอิเล็คโทร-ป๊อบเพลงแรกในชีวิตช่วงสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ไอจูน ของแอปเปิ้ล
 

ระหว่างงานแถลงข่าว หนูน้อยมิน-วู ซึ่งออกมาวาดลวดลายทั้งร้องและเต้นในชุดสูทสีดำ และทรงผมเรียบดำเป็นเงาวับ ก่อนกล่าวแสดงความหวังว่า เขาจะประสบความสำเร็จเหมือน “พี่ชายคนโต” ของเขา ซึ่งหมายถึง ไซ นั่นเอง


ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของไซนั้น นักร้องหนุ่มวัย 35 ปี ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลเพลงกังนัม สไตล์ ในแบบรีมิกซ์ และกำลังออกเดินสายเปิดการแสดงรอบโลก ขณะที่มิวสิควีดีโอเพลงเดียวกันนี้อยู่บนอันดับ 2 บนชาร์ตของ “ยูทูบ 100” ด้วยจำนวนการกดเข้าชมแล้วกว่า 1.39 พันล้านครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ปีที่แล้ว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์