หนูน้อยเคราะห์ร้ายตกหม้อน้ำร้อนจัดถูกลวกสาหัส

หนูน้อยเคราะห์ร้ายตกหม้อน้ำร้อนจัดถูกลวกสาหัส

หนูน้อยเพศหญิงวัย 20 เดือนในมณฑลฝูเจี้ยนของจีนเคราะห์ร้าย เล่นซุกซนพลัดตกลงไปในหม้อน้ำซุปขนาดใหญ่ร้อนจัด ถูกลวกอาการเข้าขั้นโคม่า

 เว็บไซต์ข่าวจีน “นิวส์ คิวคิว” รายงานจากมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ว่า หนูน้อยเพศหญิง ชื่อ เสี่ยวหรู วัย 20 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการอยู่ในขั้นโคม่า จากการถูกน้ำร้อนลวกมากกว่าร้อยละ 30ของร่างกาย หลังเล่นซุกซนลื่นและตกลงไปในหม้อต้มน้ำซุปขนาดใหญ่ที่กำลังอยู่บนเตา บริเวณหน้าบ้านของเด็กหญิงเองในมณฑลฝูเจี้ยนประเทศจีนเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

ขณะเกิดเหตุนั้นปู่ของเสี่ยวหรูก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

โดยเขาได้เตือนเสี่ยวหรูว่า อย่าแตะต้องหม้อน้ำซุป เนื่องจากเธอเล่นซุกซนอยู่บริเวณหน้าบ้านซึ่งเป็นสถานที่ที่หม้อน้ำซุปตั้ง อยู่บนเตา ทั้งนี้ หลังคำพูดของปู่เพียงไม่กี่นาที เสี่ยวหรูก็พลัดตกลงไปในหม้อดังกล่าว และถูกน้ำร้อนจัดลวกตั้งแต่ช่วงหน้าอกลงไป ทางครอบครัวจึงรีบวิ่งมาช่วยและนำตัวหนูน้อยส่งโรงพยาบาลในเครือของมหาวิทยา ลัยเซี่ยเหมิน

แพทย์เผยว่า ร้อยละ 30 ของร่างกายเด็กมีแผลถูกลวกอย่างรุนแรง แต่อวัยวะภายในยังคงใช้การได้ อันที่จริงเด็กเกือบจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวแล้ว ดีที่ครอบครัวรีบพาส่งโรงพยาบาบได้ทัน ขณะนี้เสี่ยวหรูกำลังรักษาอาการติดเชื้อเป็นเวลา 48 ชั่วโมงแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม่ของเด็กวัย 29 ปี กำลังอยู่ในสภาวะมืดแปดด้าน

เนื่องจากไม่มีเงินจำนวน 50,000 หยวน (ราว 260,000 บาท) มาจ่ายค่ารักษาพยาบาลเสี่ยวหรู นอกจากนี้ สามีของเธอก็กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งและยืนยันที่จะออกจากโรงพยาบาลเพื่อหา ยืมเงินมารักษาเด็ก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์