หนุ่มเมืองผู้ดีหัวใจวายตายหลังเต้น “กังนัม สไตล์” แพทย์เตือนอย่าเต้นหักโหม!!!

หนุ่มเมืองผู้ดีหัวใจวายตายหลังเต้น “กังนัม สไตล์” แพทย์เตือนอย่าเต้นหักโหม!!!

วันนี้ (15 ธ.ค.) หนังสือพิมพ์อินดีเพนเดนท์ ของอังกฤษ รายงานว่า

นายเอมอนด์ คิลไบรด์ คุณพ่อลูก 3 วัย 46 ปี เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายต่อหน้าภรรยา และเพื่อนร่วมงาน หลังจากเต้นเพลง "กังนัม สไตล์" ในงานเลี้ยงคริสต์มาสของบริษัท ที่โรงกลั่นสุราแห่งหนึ่งในเมืองแบล็คเบิร์นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นางจูลี่ คิลไบรด์ ภรรยาของนายคิลไบรด์ กล่าวว่า “นายคิลไบรด์เป็นคนที่รักครอบครัว และเขาทำงานหนัก
 
เอมอนด์เป็นคนชอบเข้าสังคมและเขาชอบเต้นมาก เรากำลังสนุกกับปาร์ตี้ เอมอนได้ขึ้นไปบนเวทีและเต้นประกอบเพลงกังนัม สไตล์ ที่เขาชื่นชอบ เขาทำให้ทุกคนหัวเราะ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ล้มลงไป เราพยายามช่วยยื้อชีวิตเขา แต่เขาเสียชีวิตก่อนไปถึงโรงพยาบาล”

ด้านศาสตราจารย์ เบอร์นาร์ด เคเวนนีย์ ที่ปรึกษาด้านหัวใจ มหาวิทยาลัยนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ เตือนผู้ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ คนวัยกลางคนที่ออกกำลังกายน้อย หรือมีความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจ ให้เต้นอย่างระมัดระวังและอย่าหักโหมจนเกินไป

ทั้งนี้ จากกระแสท่าเต้นเพลงกังนัม สไตล์ ของ นายปาร์ค แจ ซัง หรือ "ไซ"

ซึ่งสร้างชื่อดังทะลุโลกโดยขึ้นอันดับ 1 ของ ไอทูนส์ (iTunes) ใน 31 ประเทศ แล้วยังขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม แคนาดา เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ และนอร์เวย์ จนคนทั่วโลกต่างนิยม แม้แต่ยูทูบยังกล่าวถึงความสำเร็จของมิวสิกวิดีโอที่ขยายไปทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์