หนุ่มเปิดใจโดนชายโฉดลวงไปข่มขืน ช้ำใจชีวิตพัง!

หนุ่มเปิดใจโดนชายโฉดลวงไปข่มขืน ช้ำใจชีวิตพัง!

      เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ "เดอะ ซัน"รายงานจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ว่า "แซม ทอมป์สัน" วัย 22 ปี หนุ่มชาวอังกฤษเคราะห์ร้ายถูกชายโฉดสองคนลวงไปข่มขืนหลายชั่วโมง หลังออกมาจากบาร์เมืองแมนเชสเตอร์ 


ในเดือนก.ย.ปี 2559 เขากล้าออกมาเปิดใจให้สื่อท้องถิ่นฟังว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ตนรู้สึก "สกปรกและอับอาย" แถมยังเป็นเหตุที่ทำลายชีวิตจนอยากจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย รวมทั้งต้องเลิกกับแฟนสาวอีกด้วย แซมมีภูมิลำเนาอยู่ในเมืองนวร์ก มณฑลนอตทิงแฮมเชอร์ สหราชอาณาจักร เขากล่าวว่า คิดไม่ถึงว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับเขา จึงต้องการที่จะบอกเล่าเรื่องนี้ให้กับผู้ชายทุกคนได้ระวังภัยเอาไว้ หากเป็นผู้ถูกกระทำก็อย่าเอาแต่เงียบ แต่ให้พูดออกมา...

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ปี 2559 แซมและเพื่อนๆไปบาร์เพื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขณะที่เวลาตีสาม (ตามเวลาท้องถิ่น)หลังจากที่ออกมาจากร้านแล้วแยกตัวกับเพื่อน เขาก็ทำโทรศัพท์มือถือหาย จนกระทั่งมีผู้ชายแปลกหน้าเข้ามาทักแล้วชวนไปดื่มต่อ แซมก็ตกลงตามนั้นเพราะเขาเองก็ทำเช่นนี้บ่อยครั้งทำให้เขามีเพื่อนมากหน้าหลายตา แซมจำได้ว่า เพื่อนใหม่เหล่านี้พาเขาเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง หลายคนก็แยกย้ายกันไป ทิ้งเขาไว้กับผู้ชายสองคน เมื่อดื่มสุราที่พวกเขายื่นให้ก็เริ่มมีอาการมึน รับรู้อะไรไม่ชัดเจน ผู้ชายสองคนเริ่มถอดกางเกงแซมออกจากนั้นจึงข่มขืนเหยื่อเป็นเวลาหลายชั่วโมง แซมได้รับบาดแผลตามเนื้อตัวและออกมาจากโรงแรม เมื่อถึงสะพานแห่งหนึ่ง เขานึกถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไปก็คิดจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายแต่เมื่อคิดถึงครอบครัวก็ทำไม่ลง...

เมื่อกลับมาถึงบ้านก็เล่าให้เพื่อนสนิทและแฟนสาวฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พวกเขาจึงพาแซมไปหาตำรวจและห้ามไม่ให้เขาอาบน้ำ เพราะต้องการเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนรายละเอียดทุกอย่าง แฟนสาวของแซมยังบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับแซมให้พ่อแม่ของเขาฟังด้วย ทำให้พวกเขาทั้งหมดมาหาแซมที่อพาร์ทเม้นต์ในเมืองแมนเชสเตอร์

 อาการช็อคที่เกิดขึ้นกับแซมยังคงติดตามเขาไปหลายเดือนจนทำให้คิดฆ่าตัวตายหลายรอบและสุดท้ายต้องเลิกกับแฟนสาว เขาตัดสินใจเข้ารับการบำบัด ปัจจุบันแซมทำงานเป็นดีเจ รวมทั้งยังทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลแบ่งปันเรื่องราวของตนเองที่ต้องกลายเป็นเหยื่อของภัยผู้ชาย เขาส่งเสริมให้เหยื่อกล้าออกมาพูด โดยเฉพาะเหยื่อที่เป็นผู้ชายก็ต้องกล้าหาญที่จะพูดด้วยเพราะเรื่องเช่นนี้ก็เกิดขึ้นกับผู้ชายได้เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้แต่การสอบสวนก็ยังดำเนินต่อไป.

หนุ่มเปิดใจโดนชายโฉดลวงไปข่มขืน ช้ำใจชีวิตพัง!


หนุ่มเปิดใจโดนชายโฉดลวงไปข่มขืน ช้ำใจชีวิตพัง!


หนุ่มเปิดใจโดนชายโฉดลวงไปข่มขืน ช้ำใจชีวิตพัง!

Cr::: dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์