หนุ่มเปลือยคลั่งมุดช่องหลังคารถทึ้งผม-บีบคอสาว(มีคลิป)

หนุ่มเปลือยคลั่งมุดช่องหลังคารถทึ้งผม-บีบคอสาว(มีคลิป)

เกิดเหตุหนุ่มวัย 23 ปีคุ้มคลั่งแก้ผ้า ปีนรถสาว มุดช่องหลังคาที่เปิดได้ แล้วเข้าทำร้ายเธอทันทีด้วยการต่อยที่ใบหน้าหลายครั้ง บีบคอ รวมทั้งทึ้งผมของเธอ

สำนักข่าวเคดีเอฟดับเบิลยู4 รายงานจากเมืองดัลลัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ว่า นายนิโคลาส ดิลล์ วัย 23 ปี เกิดคุ้มคลั่งถอดเสื้อผ้าออกจนหมดและอยู่ในสภาพเปลือย ก่อเหตุปีนรถสาวรายหนึ่งที่ชะลอ เนื่องจากเห็นสัญลักษณ์ “หยุด”บริเวณถนนข้างอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งในเมืองดัลลัส รัฐเทกซัสของสหรัฐ เมื่อเขาปีนหลังคารถยี่ห้อฮอนด้าของเธอสำเร็จแล้ว เขาก็ทำการเปิดช่องหลังคาหรือ “ซันรูฟ”ทันที จากนั้นก็มุดตัวเข้าไปด้านในของรถอย่างรวดเร็ว ขณะที่ผู้หญิงซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อจากสื่อมวลชนกำลังส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจสุดชีวิต

    
หลังจากที่นายดิลล์เข้าไปในรถได้สำเร็จ เขาก็ต่อยเธอเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง บีบคอและทึ้งผมเธอ

ทั้งนี้ ผู้ที่บันทึกวิดีโอดังกล่าวได้คือนายมาร์คัส เพน ซึ่งอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นต์ดังกล่าว และกำลังอยู่ที่ระเบียงห้องของตนเองขณะเกิดเหตุ เมื่อเขาเห็นนายดิลล์ที่คุ้มคลั่งเดินเปลือยไปมาอยู่ด้านนอกอาคาร เขาจึงเริ่มถ่ายวิดีโอและสามารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้

    
หญิงสาวผู้ที่ถูกนายดิลล์ทำร้ายเผยว่า เธอรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก นอกจากนี้ เธอยังกล่าวอีกว่า
 
เธอขับรถเสียหลักพุ่งเข้าชนเสาบริเวณที่เกิดเหตุ จนรถเสียหายเป็นมูลค่า 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ (97,500 บาท) ทั้งนี้ นายดิลล์ถูกตำรวจซึ่งตรวจตราอยู่บริเวณนั้นพอดี จับกุมและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสภาพสติอารมณ์ว่า ปกติหรือไม่แล้ว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์