หนุ่มสุดซวยโดนแจ็คพอตฝาท่อระเบิดตกใส่กบาลหวิดดับ

หนุ่มสุดซวยโดนแจ็คพอตฝาท่อระเบิดตกใส่กบาลหวิดดับ

ท่อระบายน้ำกลางนครนิวยอร์กของสหรัฐเกิดระเบิดและมีไฟลุกท่วม แรงระเบิดดีดฝาท่อลอยสูง 50 ฟุต ก่อนตกใส่หัวชายคนหนึ่ง แต่โชคยังดีไม่ถึงกับเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เผยเหตุเกิดจากระบบไฟฟ้าใต้ดินลัดวงจร

เว็บไซต์ข่าว "นิวยอร์กเดลินิวส์" รายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ว่า

 เกิดเหตุระเบิดและมีเพลิงลุกไหม้ในท่อระบายแห่งหนึ่ง ในย่านพรอสเพค พาร์ค เวสต์ เขตบรูคคลิน ของนครนิวยอร์ก เมื่อเวลา 11.20 น. ของวันจันทร์ ตามเวลาท้องถิ่น (23.20 น. ตามเวลาประเทศไทย) แรงระเบิดส่งผลให้ฝาท่อกระเด็นลอยสูงขึ้นไปในอากาศราว 50 ฟุต ก่อนจะตกลงบนศีรษะของชายคนหนึ่งที่กำลังพาสุนัขออกเดินเล่น

เหตุที่เกิดขึ้นทำให้สุนัขลาบราดอร์สีดำของชายคนดังกล่าวตกใจ และวิ่งหนีเตลิดไปทางสวนสาธารณะที่อยู่ใกล้เคียง

ขณะที่ชายผู้โชคร้ายอยู่ในสภาพกึ่งสลบจากแรงกระแทกของฝาท่อที่มีน้ำหนักกว่า 30 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถพยาบาลรีบรุดเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และนำตัวชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลเมโธดิสต์ที่อยู่ใกล้เคียงเป็นการเร่งด่วน

พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า การระเบิดเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน และไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้า

 เสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวได้ยินไปไกลหลายช่วงตึก แรงกระแทกทำให้หน้าต่างในอพาร์ตเมนต์ของนางมาร์จ คอนตอร์โน วัย 93 ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุแตกกระจาย และเศษกระจกยังปลิวไปโดนเธอได้รับบาดเจ็บ หลังเปลวไฟในท่อเริ่มดับลง กลุ่มควันสีดำจำนวนมากได้พวยพุ่งขึ้นมาและฟุ้งกระจายออกไปในวงกว้าง โดยบริษัทซ่อมบำรุงคอนเอดิสัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง 65 นาย และรถดับเพลิง 12 คัน เร่งเข้าตรวจสอบอาคารต่างๆ ในจุดเกิดเหตุและละแวกใกล้เคียงที่อาจได้รับความเสียหาย

โฆษกของคอนเอดิสัน เผยว่า สาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากหิมะที่ละลายผสมกับเกลือที่ช่วยในการละลายหิมะบนถนน ไหลซึมลงสู่ระบบไฟฟ้าใต้ดิน.


หนุ่มสุดซวยโดนแจ็คพอตฝาท่อระเบิดตกใส่กบาลหวิดดับ


หนุ่มสุดซวยโดนแจ็คพอตฝาท่อระเบิดตกใส่กบาลหวิดดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์