หนุ่มจีนเครียดขึ้นคาน ลักพาตัวสาวแปลกหน้ามาแต่งงาน

ภาพประกอบภาพประกอบ


เว็บไซต์สำนักข่าว “ซีซีทีวี” รายงานจากมณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ว่า หนุ่มจีน นามสกุล “หลิว” วัย 32 ปี ตัดสินใจลักพาตัวหญิงสาวแปลกหน้าวัย 24 ปี นามสกุล “ถาน” ขณะเธอกำลังเดินทางไปทำงาน เพื่อขอเธอแต่งงาน และพาเธอกลับบ้านในช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะถึงนี้

นางสาวถานกล่าวว่า นายหลิวเข้าจับกุมตัวเธอขณะเธอกำลังเดินทางไปทำงาน จากนั้นเขาพูดกับเธอว่า ให้เธอกลับบ้านกับเขาซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิงในวันหยุดช่วงตรุษจีนนี้ และแต่งงานกับเขาเสีย นายหลิวยังได้จับเธอมัดแล้วพาเธอเดินทางกลับบ้านเขาอีกด้วย โชคดีที่แฟนหนุ่มของนางสาวถาน โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ติดตามหาตัวเธอเนื่องจากเขาไม่ได้รับโทรศัพท์จากเธอในช่วงเช้าที่เธอมักโทรหาเขาเป็นประจำ หลังจากนั้น 2 ชั่วโมง ตำรวจก็สามารถตามมาช่วยเหลือเธอได้สำเร็จ พร้อมกับจับกุมนายหลิว

นายหลิวให้ปากคำว่า เขาถูกที่บ้านกดดันเรื่องแต่งงานอย่างหนักจนเครียด เนื่องจากเขาขึ้นคานมานาน และทั้งครอบครัวก็มีเขาคนเดียวที่ยังไม่ได้แต่งงาน นายหลิวคบหาดูใจกับผู้หญิงมาหลายคน แต่ไม่มีสักคนที่เป็นไปได้ด้วยดี และเมื่อเทศกาลตรุษจีนของปีนี้จะมาถึงเขาจึงคิดว่า จะต้องลักพาตัวใครสักคนไปเป็นเจ้าสาวให้ได้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์