หนุ่มจีนเกือบไม่รอด ใช้เศษถ้วยแตกตัดเท้าตัวเองทิ้ง

หนุ่มจีนเกือบไม่รอด ใช้เศษถ้วยแตกตัดเท้าตัวเองทิ้ง

เกิดเหตุชายวัย 44 ปี ในมณฑลอันฮุยของจีน ใช้เศษถ้วยชาที่ตนตั้งใจทำแตก ตัดเท้าที่กำลังเน่าทิ้งทั้ง 2 ข้าง หลังไม่สามารถทำงานและไม่มีเงินเข้ารับการผ่าตัด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากมณฑลอันฮุย ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ว่า นายหลิว ตุนเหอ ชาวจีน วัย 44 ปี อาศัยอยู่ที่เขตติง หย่วน มณฑลอันฮุย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน ก่อเหตุทุบถ้วยน้ำชาของตนเองจนแตกแล้วใช้เศษถ้วยนั้นตัดเท้าที่กำลังเน่าของ ตนเองทิ้งทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากไม่สามารถทำงานได้เพราะเดินไม่ได้และไม่มีเงินที่จะไปเข้ารับการ ผ่าตัดที่โรงพยาบาล

เพื่อนบ้านของนายหลิวที่ชื่อ นายเมิ่ง เหิงเป็นผู้มาพบสภาพนายหลิวนอนจมกองเลือดหลังจากที่เขาตัดสินใจตัดเท้า ทั้ง2ข้างของตนเอง นายเมิ่งพาตัวนายหลิวส่งโรงพยาบาลและรวบรวมเงินจากเพื่อนบ้านละแวกเดียวกัน มาจ่ายค่ารักษาให้นายหลิว

นายหลิวกล่าวว่า เขารู้สึกทุกข์ทรมานกับอาการเจ็บป่วยของเขาที่ทำให้เลือดหยุดเดินไปเลี้ยง เท้าทั้งสองข้าง ทำให้เท้าเกิดติดเชื้อ เริ่มมีสีดำและส่งกลิ่นเน่าเหม็น

ได้รับความเจ็บปวดอย่างมาก จนไม่สามารถเดินได้ ต้องอยู่กับบ้านเท่านั้น เขาจึงไม่มีอาชีพไม่สามารถเข้ารับสวัสดิการของรัฐบาลได้ พ่อแม่ของเขาเองก็เสียชีวิตจากอาการดังกล่าวเมื่อ 20 ปีก่อนอีกด้วย ทั้งนี้ นายหลิวมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นทุกคนออกไปทำงาน โดยปกติแล้วครอบครัวของเขามีฐานะยากจนมาก อาศัยความช่วยเหลือด้านการเงินและอาหารจากเพื่อนบ้าน

หลังจากที่เขาตัดเท้าตนเองทิ้งด้วยเศษถ้วยแตกแล้ว เขากล่าวว่า มันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เท่ากับความทุกข์ที่ได้รับมาจากอาการป่วยที่ผ่านมา

โชคยังดีที่เพื่อนบ้านมาพบเขาเข้าเสียก่อนมิเช่นนั้นเขาคงเสียชีวิตจากการ เสียเลือดมากเกินไป เขาหวังว่า ภายในปีหน้าเขาจะได้รับการใส่ขาเทียม ทั้งนี้ รัฐบาลท้องถิ่นจีนได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออาการเจ็บป่วยของเขาแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์