หญิงอินเดียถูกรุมโทรมบนรถเมล์ ก่อนโยนทิ้งออกจากรถ

ภาพและข้อมูล จากครอบครัวข่าว3ภาพและข้อมูล จากครอบครัวข่าว3


เกิดคดีแก๊งข่มขืนระบาดทั่วอินเดีย ล่าสุดมีนักศึกษาหญิงถูกชาย 4 คนรุมโทรมบนรถเมล์ก่อนจะถูกโยนร่างทิ้งออกมานอกรถที่กำลังแล่นอยู่ ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ด้านเจ้าหน้าที่จับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ เดอะ โกลบแอนด์เมล ได้รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลด นักศึกษาหญิงวัย 23 ปี ถูกชาย 4 คนรุมโทรมบนรถเมล์ในกรุงนิวเดลีของอินเดีย ก่อนจะโยนทิ้งออกจากรถเมล์ที่กำลังแล่นอยู่ สร้างความสะเทือนใจให้แก่คนในสังคมอย่างมาก

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา นักศึกษาหญิงรายนี้กับเพื่อนชายคนหนึ่งได้ขึ้นรถเมล์หลังกลับจากไปชมภาพยนตร์ที่ห้างสรรพสินค้า แต่ไม่นานนัก พวกเขาก็ถูกแก๊งข่มขืนที่มีจำนวน 4 คน รวมถึงพนักงานประจำรถเมล์รุมเข้าทำร้าย โดยคนร้ายได้ใช้ท่อนเหล็กฟาดแฟนหนุ่มจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะรุมโทรมนักศึกษาหญิง และโยนร่างของคนทั้งคู่ทิ้งออกมานอกรถในขณะที่รถยังคงแล่นอยู่ ทำให้ฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้ ชาห์ยา เซอร์ม่า หัวหน้าชุดตำรวจท้องถิ่น ยังระบุอีกว่า ตอนนี้ทางตำรวจได้เสกตช์ภาพคนร้ายทั้ง 4 คน จากคำบรรยายของผู้เสียหาย และในช่วงเย็น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รวบตัว พนักงานประจำรถเมล์ พร้อมกับน้องชายของเขา และผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนได้แล้ว ขณะที่นักศึกษาสาวที่เป็นเหยื่อก็ยังคงต้องรับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

คดีสะเทือนขวัญนี้จุดชนวนเสียงเรียกร้องขึ้นมาอีกครั้ง ให้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่สตรีในกรุงนิวเดลี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งการข่มขืนของอินเดีย โดยในปีที่ผ่านมามีคดีข่มขืนเกิดขึ้นแล้วกว่า 258 คดี และอีก 218 คดีที่เกิดขึ้นในเมืองมุมไบ ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของอินเดีย ซึ่งยอดของคดีที่เกิดขึ้นนั้น ได้เพิ่มขึ้นจากในช่วงปี 1990-2008 เป็นเท่าตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์