หญิงสาวเปิดใจถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน โดยบอกว่าดีกว่าเสียตัวให้คนอื่น

หญิงสาวเปิดใจถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน โดยบอกว่าดีกว่าเสียตัวให้คนอื่น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ว่า หญิงสาวสหรัฐวัย 21 ปี รายหนึ่ง ได้เปิดเผยประสบการณ์สุดเคราะห์ร้ายของเธอ เมื่อเธอถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน พร้อมทั้งทิ้งคำพูดเหยียดหยามต่อเธอด้วย

รายงานระบุว่า เกมม่า เช็มบรี่ ชาวเมืองลินคอล์นไชร์ ได้เปิดเผยประสบการณ์ร้ายของเธอ เพื่อหวังเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ
 
ระบุว่า เธอได้ถูกนายมาร์ค พ่อของเธอข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี ซึ่งตอนนั้นเธอยังไม่รู้ว่า มันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และถูกข่มขืนมากขึ้นหลังจากแม่ของเธอแยกทางกับพ่อ และเธอต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศเป็นเวลานับปี และถูกพ่อของเธอพยายามควบคุมความคิดเธอให้เชื่อว่า พฤติกรรมของเขาเป็นเรื่องปกติ โดยบอกว่า เธอเสียความบริสุทธิ์ให้เขา ดีกว่าไปเสียตัวให้กับคนแปลกหน้าในโรงแรม และว่า เธอต้องใช้เวลาหลายปีที่จะรวบรวมความกล้า เปิดเผยว่า เธอเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศ โดยแม่ของเธอไม่เคยเตือนเธอเรื่องภัยการล่วงละเมิดทางเพศใดๆ ต่อเธอเลย

ด้านหน่วยงานพิทักษ์สิทธิสตรี "NSPCC" ซึ่งได้รณรงค์การให้ความรู้เกี่ยวกับเด็กหญิงและวัยรุ่นด้านเพศศึกษา
 
บอกว่า ผู้ปกครองควรให้ความรู้ที่ถูกต้องให้แก่ลูกสาวของพวกเขาในเรื่องนี้ โดยเฉพาะการไม่ปล่อยให้ลูกสาวถูกสัมผัสแตะต้องส่วนสงวนได้ โดยที่ลับก็คือที่ลับ และที่ลับเป็นสิ่งสงวนสำหรับเด็กสาว ขณะที่เด็กสาวที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศก็ควรจะออกมากล้าพูดเรื่องนี้กับคนที่พวกเธอไว้ใจ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์