หญิงจีนซวย!! ศัลยกรรมหน้าอกแต่เต้าไหลลงหว่างขาแทน

หญิงจีนซวย!! ศัลยกรรมหน้าอกแต่เต้าไหลลงหว่างขาแทน

คุณแม่ลูกสองชาวจีนทำศัลยกรรมหน้าอกกับหมอเถื่อนก่อนโชคร้ายเจลซิลิโคนเกิดรั่วไหลลงไปกองอยู่ที่บริเวณช่องท้องและหว่างขา ทำให้แพทย์ต้องเร่งนำเจลดังกล่าวออกจากร่างกายเป็นการด่วน

วันนี้(12ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แพทย์จีนช่วยกันผ่าตัดนำเจลเสริมหน้าอกออกจากตัวคุณแม่ลูกสองวัย 36 ปี หลังเจลซิลิโคนได้รั่วไหลออกจากหน้าอกไปกองอยู่ที่บริเวณช่องท้องและหว่างขา

รายงานระบุว่านางฟ่าน วัย 36 ปี ได้เข้ารับการศัลกรรมหน้าอกจากหมอเถื่อนในเมืองหลันซี มณฑลเจ้อเจียงเมื่อปี 2552 โดยการฉีดสาร "ไฮโดรฟิลิก โพลีอะครีลาไมด์" (hydrophilic polyacrylamide) ซึ่งเป็นเจลที่นิยมใช้ในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกแต่ถูกรัฐบาลสั่งระงับใช้ในปี 2549 เนื่องจากตรวจสอบพบว่ามันเป็นพิษต่อร่างกาย

ทั้งนี้เมื่อเวลาผ่านไปเจลได้เกิดการรั่วไหลจนทำให้เธอมีไข้สูงเจ็บปวดและทรมาณบริเวณช่องท้องจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โณงพยาบาลเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยแพทย์พบก้อนสิ่งแปลกปลอมขนาดเท่าลูกวอลนัท 2 ก้อนบริเวณขาหนีบและท้องด้านล่าง โดยนางฟ่านได้เปิดเผยกับแพทย์ว่าเธอเคยเข้ารับการฉีดเจลอันตรายเพื่อเสริมหน้าอกเมื่อหลายปีก่อน ดังนั้นแพทย์จึงได้ผ่าตัดนำเจลดังกล่าวออกมาจากร่างกายของเธอได้จำนวนหนึ่งแต่ก็ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะมีเจลอีกจำนวนหนึ่งตกค้างอยู่ในร่างกายของเธอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์