สุดโหด!แม่วัยรุ่นจับลูกสาวแรกเกิดย่างสด

สุดโหด!แม่วัยรุ่นจับลูกสาวแรกเกิดย่างสด

แม่วัยรุ่นจับลูกสาวแรกเกิดเผาไฟกลางถนน ในรัฐนิวเจอร์ซี สหรัฐ เด็กเสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะที่ผู้ที่ชื่อว่า "แม่"ถูกตำรวจจับเข้าคุกทันที จนท.กำลังสอบหาสาเหตุมาจากเรื่องอะไร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนิวเจอร์ซี สหรัฐเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ว่า ไฮเฟิร์นเคมเบอร์ลี ดอร์วีเลียร์ คุณแม่ยังสาว วัย 22 ปี

จากเมืองเพมเบอร์ตันทาวน์ชีฟ รัฐนิวเจอร์ซี ซึ่งเจ้าหน้าที่กล่าวว่าจับทารกเพศหญิงวางไว้กลางถนนก่อนจุดไฟเผา ถูกตั้งข้อหาฆาตกร เมื่อวันเสาร์ โดยคณะอัยการเมืองเบอร์ลิงตันกล่าวว่า ดอร์วิเลียร์ถูกลงโทษจำคุก แต่ศาลก็กำหนดวงเงินประกันตัวเธอไว้ที่ 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ ยังไม่มีความชัดเจนว่าเธอได้ว่าจ้างทนายความหรือไม่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งทางโทรศัพท์เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการเผาทั้งเป็น

ทารกแรกเกิดกลางถนนในชุมชนเมืองเพมเบอร์ตันทาวน์ชีฟ ห่างจากทางตะวันออกของเมืองฟิลาเดลเฟียประมาณ 50 กิโลเมตร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเด็กทารกถูกไฟไหม้อยู่จึงช่วยกันดับไฟ เบื้องต้นเด็กยังมีชีวิตและหายใจอยู่ ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลในฟิลาเดลเฟีย แต่ในอีก 2 ชั่วโมงต่อมาเด็กทารกก็เสียชีวิต เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ซึ่งจะมีการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคุณแม่ยังสาวผู้นี้สาดของเหลวไวไฟลงบนตัวเด็กก่อนจากนั้นก็จุดไฟ เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแรงจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้แต่ดอร์วิเลียร์ถูกนำตัวเข้าคุกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์