สุดเหี้ยม! ชายขับรถชนเด็กสาหัส อาสาพาไปส่งรพ. สุดท้ายเอาไปทิ้งกองขยะ!

สุดเหี้ยม! ชายขับรถชนเด็กสาหัส อาสาพาไปส่งรพ. สุดท้ายเอาไปทิ้งกองขยะ!

สำนักข่าว shanghaiist รายงานข่าวน่าตกใจที่เกิดขึ้นที่ประเทศจีน กรณีชายขับรถชนเด็กชายวัย 5 ขวบได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะพาเด็กไปทิ้งที่กองขยะ หลังหลอกชาวบ้านว่าจะพาไปส่งโรงพยาบาล

พ่อค้าแตงโมแซ่จางเล่าว่า เมื่อเช้าวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เขาเห็นจักรยานยนต์ขับมาชนเด็กชายคนหนึ่งนอกตลาดเฉิงตู ตอนนั้นขาซ้ายของเด็กถูกล้อรถทับได้รับบาดเจ็บ จนส่งเสียงกรีดร้องและร่ำไห้เรียกหาแม่ โดยบอกว่าแม่ขายของอยู่ในตลาด แต่ผ่านไปกว่า 10 นาทีก็ยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นผู้ปกครอง คนขับจักรยานยนต์คู่กรณีจึงออกปากอาสาพาเด็กไปส่งโรงพยาบาลเอง พยานที่มุงดูเหตุการณ์จึงปล่อยให้เขาพาตัวเด็กไป แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดกลับพบว่าชายคนดังกล่าวได้พาเด็กไปทิ้งถังขยะที่อยู่ห่างออกไป 2 กิโลเมตร ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างลอยนวล

หลังจากก็มีพลเมืองดีมาพบเด็กเข้าจึงเรียกรถพยาบาลให้มาพาตัวไปโรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อกับพ่อของเด็กซึ่งทำงานอยู่ที่มณฑลชิงไห่ ก่อนจะโทรหาภรรยาให้รีบมาพบลูกชาย ซึ่งแม่ของเด็กชายอ้างว่า ช่วงที่เกิดเหตุเธอกำลังวุ่นวายอยู่กับการเปิดร้านทำให้ไม่มีเวลาดูแลลูก แต่จากรายงานข่าวระบุว่าร้านของเธออยู่ห่างจากจุดที่เด็กถูกรถชนไปเพียง 50 เมตรเท่านั้น

ขณะที่แพทย์เปิดเผยว่า เด็กได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถทับจนขาซ้ายหักและมีรอยฟกช้ำหลายแห่งทั่วร่างกาย ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันชัดเจนได้ว่าเด็กจะได้รับผลกระทบในระยะยาวหรือไม่

ทั้งนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นมีข้อมูลว่าเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี พร้อมตั้งเงินรางวัลนำจับเกือบ 1 หมื่นบาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้สำเร็จ


สุดเหี้ยม! ชายขับรถชนเด็กสาหัส อาสาพาไปส่งรพ. สุดท้ายเอาไปทิ้งกองขยะ!


ที่มา http://morning-news.bectero.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์