สุดเซอร์ไพร์ส! ลูกสาวเจอแม่ที่ตายไปปีกว่าโผล่ในกูเกิลเอิร์ธ!

สุดเซอร์ไพร์ส! ลูกสาวเจอแม่ที่ตายไปปีกว่าโผล่ในกูเกิลเอิร์ธ!

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานสุดประหลาดใจของ เดนิส อันเดอร์ฮิลล์ หญิงสาวชาวอังกฤษที่สูญเสียคุณแม่ไปตั้งแต่เมื่อปี 2558 จากนั้นเธอก็ได้ย้ายไปอยู่ที่รัฐฟลอริดา ในสหรัฐฯ กระทั่งวันหนึ่งเธอเกิดคิดถึงคุณแม่ขึ้นมา จึงเปิดเครื่องมือแผนที่ในกูเกิลเอิร์ธ เพื่อจะดูภาพบ้านหลังเก่าในเมืองแทมเวิร์ธ มณฑลสแตฟฟอร์ดเชอร์ สหราชอาณาจักร สถานที่ที่เธอเคยอาศัยอยู่กับแม่
แต่แล้วเธอกับต้องพบกับสิ่งที่สุดเซอร์ไพรส์และมีความหมายกับใจอย่างมาก... โดยภาพที่เดนิสเห็นคือ คุณแม่ของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วนานกว่า 1 ปีครึ่ง ปรากฏอยู่ที่หน้าบ้าน กำลังยืนรดน้ำต้นไม้ ในแบบที่ชอบทำเป็นประจำทุกวันก่อนที่จะเสียชีวิต

เดนิส เผยว่า เธอได้นำที่อยู่ของบ้านหลังที่เธอเคยอาศัยอยู่กับแม่ไปค้นหาดู เพราะอยากเห็นว่ามันจะมีสภาพเป็นอย่างไร เนื่องจากหลังจากที่คุณแม่เสียชีวิตไป เธอก็ขายบ้านหลังนั้นและย้ายมาอยู่ที่สหรัฐฯ ซึ่งเมื่อได้เห็นภาพ เธอก็จำได้ทันทีว่าเป็นคุณแม่ ที่ออกมายืนรดน้ำต้นไม้หน้าบ้าน เพราะมันกิจวัตรที่ท่านชอบทำทุกวันเมื่อครั้งยังมีชีวิต


"มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์อย่างที่สุด ฉันแทบไม่อยากเชื่อสายตา แม่ของฉันยืนรดน้ำต้นไม้อยู่ตรงนั้น อย่างที่ท่านชอบทำเป็นประจำ ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก มันพิเศษและมีความหมายจริง ๆ คุณไม่มีทางรู้ว่าภาพนี้ถูกถ่ายขึ้นเมื่อไหร่ แต่มันจะคงอยู่กับฉันไปตลอดช่วงชีวิต และฉันเชื่อว่า คงมีบางคงอยากให้ฉันได้เห็นมัน" เดนิส กล่าว

อนึ่ง สำหรับภาพดังกล่าวที่ถูกนำมาบันทึกรวมเป็นแผนที่ในกูเกิลเอิร์ธนั้น เป็นภาพเก่าที่ทำการบันทึกไว้ตั้งแต่สมัยที่คุณแม่ของเดนิสยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งนี่จะเป็นเหมือนภาพบันทึกความทรงจำอันแสนพิเศษของเดนิส ที่มีความหมายต่อใจเธออย่างมากนับจากนี้


สุดเซอร์ไพร์ส! ลูกสาวเจอแม่ที่ตายไปปีกว่าโผล่ในกูเกิลเอิร์ธ!


ที่มา Google Streetview, kapook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์