สุดสยอง! หนุ่มอังกฤษโหด ควักนัยน์ตากินเนื้อเหยื่อจนตาย

สุดสยอง! หนุ่มอังกฤษโหด ควักนัยน์ตากินเนื้อเหยื่อจนตาย


เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษบุกจับฆาตกรโรคจิต ขณะกำลังควักนัยน์ตาและกินเนื้อของเหยื่อสาวในโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่คนร้ายจะเสียชีวิตหลังถูกยิงด้วยปืนช้อตไฟฟ้า


สื่อต่างประเทศรายงานว่า นายแมทธิว วิลเลียมส์ วัย 34 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเซาท์ เวลส์ ประเทศอังกฤษ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมว่า นายวิลเลียมส์ไม่ยอมให้เข้าไปในห้องพักและมีท่าทางพิรุธ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปก็พบว่า เขากำลังนั่งกินเนื้อของเหยื่ออยู่ จึงใช้ปืนช้อตไฟฟ้ายิงใส่จนสลบผู้ต้องหาสลบไป



เมื่อสืบสาวเรื่องราวทราบว่า นายวิลเลียมส์เพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาจากคุกประมาณ 2 สัปดาห์ หลังถูกจำคุก 2 ปีครึ่งจากคดีทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้าน ก่อนจะมาทำร้ายหญิงสาววัย 22 ปีที่เขาเพิ่งเคยพบหน้า จนเสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ภายหลังจากถูกนายวิลเลียมส์ทำร้ายโดยควักนัยน์ตาและกินเนื้อใบหน้า

โดยพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมเล่าว่า “เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นคนร้ายกำลังกัดกินใบหน้าของหญิงสาวอยู่” ขณะที่พยานเห็นเหตุการณ์บอกว่า “มันกัดกินผู้หญิงคนนี้จนตาย ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาจัดการกับมัน”

อย่างไรก็ตาม คนร้ายได้เสียชีวิตแล้ว โดยสาเหตุอาจเกิดจากการถูกยิงด้วยปืนช้อตไฟฟ้ากำลังแรงสูง หรือไม่ก็มาจากการที่เขาเสพโคเคนเกินขนาดก่อนหน้านี้


สุดสยอง! หนุ่มอังกฤษโหด ควักนัยน์ตากินเนื้อเหยื่อจนตาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์