สุดสยอง !! ยาเสพติดชนิดใหม่ ที่จะทำให้ คน กลายเป็น ซอมบี้ !!

สุดสยอง !! ยาเสพติดชนิดใหม่ ที่จะทำให้ คน กลายเป็น ซอมบี้ !!

นักวิทยาศาสตร์เผย มียาเสพติดชนิดใหม่ กำลังระบาดในอเมริกา มีฤทธิ์รุนแรงพอที่จะเปลี่ยน "คนธรรมดา" ให้กลายร่างเป็น "ซอมบี้"

วานนี้ (4 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ยาเสพติดชนิดใหม่ ที่จะเปลี่ยนผู้เสพที่มีชื่อว่า "Bath Salts" เป็นสารเสพติดที่มีส่งผลต่อผู้เสพรุนแรง และหากเสพในปริมาณมากก็สามารถทำให้เสียชีวิตคาที่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งยาเสพติดชนิดนี้ได้โลดแล่นอยู่ในวงการนักเสพของอเมริกามานอนพอสมควร แต่เป็นที่รู้จักกันในวงแคบ ไม่ได้แพร่หลายแต่อย่างใด

โดยนักวิทยาศาสตร์ ได้เปิดเผยว่า ส่วนผสมทางเคมีของยาเสพติดชนิดดังกล่าวนั้น มีความซับซ้อน และเยอะ คล้ายๆกับเอาสูตรของยาเสพติดรุ่นพี่มาผสมกันเข้าไปเพื่อเพิ่มความรุนแรง จึงทำให้ผู้เสพรู้สึกถึงใจและพึงพอใจกับคุณภาพ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวชายคนหนึ่งไล่กัดคนอื่นไปทั่วจนไม่สามารถควบคุมได้ จนต้องทำการยิงวิสามัญ โดยในขณะนั้น ก็มีกันพาดหัวข่าว ว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ "ซอมบี้" ระบาด แต่แท้จริงแล้ว สาเหตุที่ชายคนนั้นไล่กัดคนอื่นไปเรื่อยเพราะได้เสพยา “Bath Salts” เข้าไปนั่นเอง

มีรายงานของโรงพยาบาลอเมริกา กล่าวตรงกันว่า “Bath Salts” จะส่งผลให้ผู้เสพเสียสติแบบถาวร เกิดภาพหลอนรุนแรง ใช้ความรุนแรงเนื่องจากหวาดระแวง ควบคุมตัวเองไม่ได้ หัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ มีความร้อนในร่างกายสูงมาก ในระดับที่รุนแรงว่ายาไอซ์หลายเท่าตัว


ขอบคุณข่าวจาก tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์