สุดยอด!! หญิงถูกจับเป็นตัวประกัน เนียนขอความช่วยเหลือด้วยการสั่งพิซซ่า

สุดยอด!! หญิงถูกจับเป็นตัวประกัน เนียนขอความช่วยเหลือด้วยการสั่งพิซซ่า

หญิงอเมริกันเนียนขอความช่วยเหลือ ผ่านการสั่งพิซซ่าออนไลน์ หลังถูกจับเป็นตัวประกันพร้อมกับลูก ๆ จนได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานว่า นางเชอริล เทรดเวย์ หญิงชาวอเมริกันที่ถูกแฟนหนุ่มจับเป็นตัวประกันพร้อมกับลูก 3 คน สามารถรอดชีวิตมาได้หลังแอบส่งข้อความขอความช่วยเหลืออย่างแยบยล ด้วยการสั่งพิซซ่าออนไลน์ จนนำมาซึ่งความช่วยเหลือในเวลาอันรวดเร็ว

รายงานเปิดเผยว่า นายอีธาน นิกเกอร์สัน แฟนหนุ่มวัย 26 ปี ได้จับตัวนางเชอริลไปในช่วงบ่ายวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แม้ว่าเธอจะพยายามอ้อนวอนให้อีกฝ่ายปล่อยตัวเธอไปรับลูก ๆ ที่โรงเรียน แต่เขากลับเลือกที่จะออกไปรับเด็ก ๆ พร้อมกับเธอ ก่อนจะพานางเชอริลและลูก ๆ กลับมาที่บ้าน อย่างไรก็ตามด้วยความคิดอันเฉียบแหลมของนางเชอริล เธอได้พยายามอ้อนวอนแฟนหนุ่มเพื่อขอสั่งพิซซ่าออนไลน์ ซึ่งเขาก็ยินยอมในที่สุด โดยไม่ทราบเลยว่านางเชอริลได้แอบส่งข้อความขอความช่วยเหลือผ่านใบสั่งซื้อนั้นไป

ในใบสั่งซื้อของนางเชอริล เธอได้ร้องขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านพิซซ่าฮัท และขอให้พวกเขาช่วยโทรศัพท์แจ้ง 911 ซึ่งจากความผิดแปลกนี้เองที่ทำให้พนักงานรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือลูกค้ารายนี้ในทันที

จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงบ้านของนางเชอริล พวกเขาก็พบเธอที่ยืนอุ้มลูกอยู่หน้าบ้าน


ในตอนนั้นเธอบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าลูก ๆ ของเธออีก 2 คนยังอยู่ภายในบ้านกับแฟนหนุ่มผู้มีอาวุธมีด เจ้าหน้าที่จึงพาเธอไปยังที่ปลอดภัย ก่อนช่วยกันเกลี้ยกล่อมนายอีธานให้ยอมออกมาจากบ้าน ซึ่งต้องใช้เวลาถึง 20 นาที จนสุดท้ายพวกเขาก็สามารถช่วยเด็ก ๆ ที่เหลือออกมาจากบ้านได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้สำหรับนายอีธานได้ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ โดยได้ถูกส่งตัวเข้าห้องขังแล้วในวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา และมีกำหนดขึ้นศาลครั้งแรกในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก kapook ภาพจาก wfla

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์