สุดถ่อย! รุมซ้อมน่วมเหตุไม่ให้แซงคิว

สุดถ่อย! รุมซ้อมน่วมเหตุไม่ให้แซงคิว


เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง “แอปเปิ้ล เดลี” รายงานจากเมืองหนานจิง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 17 ก.พ.ว่า เรื่องราวเริ่มต้นจากคุณแม่ชาวจีนรายหนึ่งที่ไม่ได้รับการระบุชื่อ พาลูกๆทั้งสองของเธอมาดูภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองหนานจิง เมืองเอกของมณฑลเจียงซู  แต่จู่ๆก็มีสาวอีกรายที่ทราบเพียงนามสกุลว่า “ซื่อ” ซึ่งประกอบอาชีพเป็นครู ตั้งใจเดินมาตัดแถวแซงคิว ทำให้แม่รายนี้บอกให้นางซื่อไปต่อคิวที่ด้านหลัง หลังจากที่ทั้งคู่ปะทะคารมกันเล็กน้อย จนนางซื่อเดินจากไป

นึกไม่ถึงนางซื่อกลับไปตามสามีและพรรคพวกที่เป็นหนุ่มใหญ่ชายฉกรรจ์ 4 ราย มาด้วยและทวงถามเหตุผลว่า เหตุใดคุณแม่รายนี้จึงไม่ให้ภรรยาของเขาาแซงคิวก่อน จากนั้นจึงเริ่มลงมือตบหน้า ต่อย เตะ เข่าแม่ต่อหน้าลูกๆของเธออย่างแรงหลายครั้งพร้อมสบถด่าทอ ท่ามกลางผู้คนที่เดินผ่านไปมาแต่ไม่มีใครสนใจช่วยสักราย

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงได้เข้าห้ามทั้งหมดไว้และพาตัวผู้ที่ถูกทำร้ายส่งโรงพยาบาล ในที่สุดเธอออกได้รับอนุญาให้กลับบ้านพร้อมรอยฟกช้ำดำเขียวทั่วใบหน้าและร่างกาย

ตำรวจได้เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดไว้เพื่อสอบสวนแล้ว และจะทำการดำเนินคดีฟ้องร้องชายฉกรรจ์ทั้ง 4 รายต่อไป ส่วนนางซื่อที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ตำรวจกล่าวว่า ไม่สามารถตั้งข้อหาเธอได้ เนื่องจากเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุลงมือทำร้ายร่างกาย ซึ่งกล้องวิดีโอวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ทั้งหมด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์