สุดช็อก! บาทหลวงถูกหญิงสาว 3 คน รุมโทรม! อ้างอยากพิสูจน์ให้รู้ชัด???

สุดช็อก! บาทหลวงถูกหญิงสาว 3 คน รุมโทรม! อ้างอยากพิสูจน์ให้รู้ชัด???

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า แก๊งหญิงสาว 3 คน ได้แก่ น.ส.ซานดร้า เอ็นคูเบ อายุ 21 ปี, น.ส.รีอามูเฮ็ตซิ เอ็มลาอูซี อายุ 23 ปี และ น.ส.มองกิเว เอ็มโปฟู อายุ 25 ปี ถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในศาลแขวงบูลาวาโย ในประเทศซิมบับเว หลังจากที่พวกเธอช่วยกันข่มขืนกระทำชำเราบาทหลวงท่านหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) เหตุเพราะต้องการพิสูจน์ว่าเขามีอารมณ์ทางเพศเหมือนผู้ชายปกติทั่วไปหรือไม่
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในเวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศซิมบับเว โดยบาทหลวงได้เดินทางไปยังบ้านที่พักของแก๊งสาว ๆ เพื่อถามถึงเงินที่รีอามูเฮ็ตซิยืมไป แต่แทนที่จะนำเงินมาคืนบาทหลวง พวกเธอกลับลากเขาขึ้นบนเตียงและช่วยกันจับเขาแก้ผ้า เมื่อบาทหลวงพยายามลุกหนี ซานดราก็ขึ้นไปนั่งทับบนอกเขา และรีอามูเอ็ตซิคอยจับขาเขาเอาไว้

ส่วนมองกิเวเดินไปอีกห้องเพื่อหยิบถุงยางอนามัย เธอกลับมาที่เตียง เอาถุงยางอนามัยครอบอวัยวะเพศบาทหลวงและใช้มือปลุกอารมณ์ทางเพศของเขา หลังจากนั้นซานดราก็ขึ้นไปประกอบกิจกรรมทางเพศกับบาทหลวงโดยเขาไม่ได้ยินยอม แต่พวกเธอให้การปฏิเสธในชั้นศาลว่าไม่ได้ข่มขืนบาทหลวงดังที่ถูกกล่าวหา

ซานดร้าแก้ต่างให้ตัวเองในชั้นศาลว่า พวกเธอแค่เล่นสนุกกับท่านบาทหลวงก็เท่านั้น และไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไร ด้านมองกิเวปฏิเสธว่าไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าว แต่ยอมรับว่าเธอไปหยิบถุงยางอนามัยมาจริง ๆ ส่วนรีอามูเอ็ตสิกล่าวว่า เธอแค่ต้องการสั่งสอนบทเรียนให้กับท่านบาทหลวง เพราะว่าเขาชอบเดินเข้าห้องน้ำหญิง ตอนที่สาว ๆ กำลังอาบน้ำกันอยู่

"เขาชอบเดินเข้ามาในห้องน้ำตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ และก็ยังอวดอ้างว่าเขาไม่มีความรู้สึกทางเพศใด ๆ เพราะเขาเป็นคนของพระเจ้า ฉันจึงอยากพิสูจน์ให้แน่ชัดว่า จะปลุกอารมณ์เขาได้หรือไม่ ฉันไม่ได้คิดจะข่มขืนเขาเลยสักนิดนะคะ"

"ฉันอยากสั่งสอนให้เขารู้ตัวเองว่าเขาไม่ได้พิเศษอะไรไปกว่าคนอื่น และจริง ๆ แล้วเขาก็มีอารมณ์เหมือนกับคนอื่น ๆ ตอนที่ฉันจับไอ้นั่นเขา มันตื่นตัวในทันที และนั่นแหละค่ะ คือสิ่งที่พวกเราอยากเห็น" รีอามูเฮ็ตซิ กล่าว

ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุลักษณะนี้ในซิมบับเว โดยเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ชายชาวเมืองชิตุงวีซาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากที่ถูกพบในสภาพน่าเวทนาอยู่ข้างถนน อวัยวะเพศของเขาบวมช้ำอย่างรุนแรง แพทย์ลงความเห็นว่าเขาถูกทารุณกรรมทางเพศ นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังแกะรอย "แก๊งล่าน้ำเชื้อ" ซึ่งเป็นผู้หญิง 3 คน โดยพวกเธอจะล่อลวงนักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวชาย จับไปรีดน้ำอสุจิและเอาไปขาย ตามความเชื่อว่าทำแล้วจะโชคดี

อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาศาลแขวงบูลาวาโยยังไม่ได้ติดสินว่าซานดรา รีอาเฮ็ตซิ และมองกิเว มีความผิดจริงตามข้อกล่าวหาหรือไม่ โดยพวกเธอจะถูกควบคุมตัวเอาไว้ก่อน ส่วนบาทหลวงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด โดยจะมีการพิจาณาคดีอีกครั้งในวันที่ 7 สิงหาคม 2560


ที่มา kapook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์