สุดฉุน ผู้บริหารสายการบินชื่อดัง ปล่อยภาพประจานแอร์ฉาวเมาเหล้า

สุดฉุน ผู้บริหารสายการบินชื่อดัง ปล่อยภาพประจานแอร์ฉาวเมาเหล้า

สุดฉุน ผู้บริหารสายการบินชื่อดัง" ปล่อยภาพประจาน"แอร์ฉาว"เมาเหล้า สลบเหมือดคาพื้น

 

"เดลี่ เมล์"รายงานว่า แอร์โฮสเตสหญิงรายหนึ่งของ"กาตาร์ แอร์เวย์" ต้องอับอายเสียหน้าอย่างหนัก ภายหลังถูกเปิดเผยภาพตัวเองอยู่ในสภาพเมาสลบเหมือบกับพื้น โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยนายรอสเซ็น ดิมิทรอฟ รองประธานของสายการบิน เพราะตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของแอร์โฮสเตสรายนี้ที่เห็นได้ชัดว่า เมาเหล้าระหว่างเวลาทำงาน ด้วยการส่งอีเมล์พร้อมภาพดังกล่าวกระจายไปทั่งสถานที่ทำงาน หลังจากแอร์ฯหญิงรายนี้ถูกพบเห็นในสภาพเมามายนอนสลบหน้าประตูนอกห้องพัก โรงแรม หลังจากเมาเหล้ากลับมา

โดยอีเมล์ดังกล่าว ซึ่งถูกส่งไปทั่วสถานที่ทำงานของสายการบินนี้

มีข้อความเขียนว่า ผมรู้สึกอับอายและเสียหน้ามากกับพฤติกรรมนี้ที่กระทำโดยพนักงานที่มีอายุงาน ของทีมเรา เป็นพนักงานที่ทำงานกับบริษัทเรามาแล้วกว่า 9 ปี และว่า เราจะเปลี่ยนกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ได้อย่างไรในเมื่อพนักงานระดับมีวุฒิภาวะแล้วยังมีสภาพเป็นเช่นนี้ ผมรู้สึกผิดหวังมาก" 

ขณะที่โฆษกสายการบินบอกว่า อีเมล์นี้ถูกส่งเพื่อให้พนักงานสายการบินตระหนักว่า พวกเขาจะต้องสร้างสภาพการทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

พร้อมกับการยอมรับในมาตรฐานและคุณค่าของสังคมกาตาร์ในเวลางาน และว่า ในกรุงโดฮา มีการห้ามชาวกาตาร์ไม่ให้บริโภคเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ และการได้เห็นพนักงานของเราเมาถือว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสียอย่างสูง เพราะจะมีผลกระทบต่อตัวพนักงานเอง และกับบุคคลที่ต้องเกี่ยวข้องด้วย
 
 รายงาน ระบุว่า ปัจจุบัน"กาตาร์ แอร์เวย์"มีพนักงานกว่า 31,000 คน ถือเป็นสายการบินใหญ่ที่สุดอันดับสิบของโลก โดยมีเครื่องบินโดยสารกว่า 100 เครื่อง และถือเป็นสายการบินที่มีอัตราเติบโตรวดเร็วที่สุดของโลก ขณะที่สายการบินยังมีการคาดหวังต่อพนักงานสูง โดยเฉพาะเมื่อยามต้องปฎิบัติหน้าที่นอกประเทศมุสลิม โดยมีการวางกฎไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารชาวกาตาร์สามารถดื่มเครื่องดื่มแอล กฮอลล์ได้

 

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์