สื่อออสซี่จับผิดแม่อุ้มบุญไทย ระบุอดีตเคยเป็นเอเย่นต์จ้างหญิงอุ้มบุญ

สื่อออสซี่จับผิดแม่อุ้มบุญไทย ระบุอดีตเคยเป็นเอเย่นต์จ้างหญิงอุ้มบุญ

"สื่อออสซี่"จับผิดแม่อุ้มบุญไทย ระบุอดีตเคยเป็น"เอเย่นต์จ้างหญิงอุ้มบุญ"-แฉเฟซบุ๊คยิบ

ความคืบหน้ากรณีคดีเด็กอุ้มบุญของไทย ล่าสุด สื่อออสเตรเลียได้รายงานข่าวตั้งข้อสงสัยต่อนางภัทรมนว่า อาจมีพฤติกรรมตรงกันข้ามกับที่อ้างว่าชะตากรรมรันทด โดยจากการตรวจสอบของสื่อเทเลกรฟของออสเตรเลียพบว่า ในข้อความในเฟซบุ๊คของนางภัทรมนในช่วงเดือนพ.ค.และมิ.ย. ซึ่งเป็นช่วงที่นายเดวิด และแวนดี้ ฟาร์เนลล์ ได้เดินทางกลับออสเตรเลียพร้อมแฝดเพศหญิง ปรากฎว่า นางภัทรมน ได้โฆษณาจ้างหญิงสาวให้บริจาคไข่เจริญพันธุ์ให้แก่ลูกค้าเป็นจำนวนเงิน 900 ปอนด์ รวมทั้งว่าจ้างหญิงสาวที่สนใจให้เป็นแม่อุ้มบุญ ในราคา 4,500 ปอนด์

โดยในเฟซบุ๊คของนางภัทรมน ระบุว่า เธอกำลังหาผู้หญิงอายุระหว่าง 20-30 ที่มีสุขภาพแข็งแรง เคยมีลูกมาก่อน

และพร้อมจะเสนอการว่าจ้างดังกล่าวโดยมีค่าตอบแทนจริง พร้อมทั้งระบุว่า การว่าจ้างนี้ไม่ผิดกฎหมาย ไม่ใช่การหลอกลวง และเป็นการช่วยเหลือบุคคลที่ต้องการจะมีลูก และต่อมา นางภัทรมนได้ยอมรับกับสื่อออสเตรเลียว่า เธอได้ลงโฆษณาดังกล่าวจริง แต่เธอปฎิเสธที่จะให้ความเห็นในเรื่องนี้ นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊คของเธอ เธอยังถ่ายภาพอวดในลักษณะเซลฟี่หลายรูป และพูดถึงการเป็นผู้หญิงสู้ชีวิตระดับชนชั้นกลาง แต่ไม่ถึงกับยากจน เหมือนตามที่เธอกล่าวอ้าง

นอกจากนี้ เธอยังได้โพสต์รูปเสื้อผ้าราคาแพง ๆ ด้วย
 
นอกจากนี้ หลังจากที่เธอให้สัมภาษณ์เน้นเรื่องชะตากรรมเคราะห์ร้ายของเธอ แต่เธอก็โจมตีผู้อื่นด้วย ระบุว่า สิ่งที่เธอทำไม่ได้สร้างปัญหาให้ใคร อย่าโยนความผิดมาให้เธอ ทุกอย่างเป็นความผิดของคนอื่นตั้งแต่มีข่าวของเธอเกิดขึ้น ซึ่งเธอไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

ขณะเดียวกัน จากการสัมภาษณ์นางกมลทิพย์ มุสิกาวงศ์ เจ้าหน้าที่ของคลีนิก IVF Parenting ผู้รับจ้างผสมเทียมเด็กหลอดแก้ว

และผู้เป็นตัวกลางจ้างนางภัทรมนอุ้มบุญให้แก่สองสามีภรรยาชาวออสเตรเลีย บอกว่า นางภัทรมนซึ่งมีลูกสองคน เป็นฝ่ายปฎิเสธที่จะให้คู่สามีภรรยาออสเตรเลียเอาแฝดแกมมี่กลับประเทศ หลังจากที่ทั้งสองได้อ้อนวอนจะนำเธอกลับออสเตรเลีย
และว่า บทบาทของนางภัทรมนในฐานะเคยเป็นนายหน้าว่าจ้างหญิงอุ้มบุญเด็กได้ทำลายความน่าเชื่อถือต่อการอ้างชะตากรรมรัดทนของเธอ

โดยบอกว่า เป็นเรื่องน่าสงสัยว่าหากใครที่มีประสบการณ์แย่เกี่ยวกับการอุ้มบุญ แล้วทำไมถึงมาว่าจ้างคนอื่นอุ้มบุญ และหากหน่วยงานหรือครอบครัวใดติดหนี้เรา ทำไมไม่ไปแจ้งตำรวจก่อนเลย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์