สื่อนอกแฉ!เจ้าลัทธิอินเดียลวงชาย 400คน ตัด อัณฑะ ทิ้ง

สื่อนอกแฉ!เจ้าลัทธิอินเดียลวงชาย 400คน ตัด อัณฑะ ทิ้ง


กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศต่างพารกันออกมาแฉ "นาย เกอร์มีต ราม ราฮิม ซิงห์" เจาลัทธิลวงโลก "เดรา เซาดา (DSS)" วัน 47 ปี ที่มีสาวกผู้ศรัทธาจำนวยกว่า 40-50 ล้านคนทั่วโลก ได้ลวงเหล่าสาวกชายให้ตัดอัณฑะของตัวเองทิ้ง โดยอ้างว่าจะเป็นวิธีทำให้สามารถเข้าถึงพระเจ้าได้มากขึ้น จนมีผู้เชื่อกว่า 400 ราย ยอมเข้ารับการตัดอัณฑะที่โรงพยาบาล ซึงนายซิงห์เป็นเจ้าของเมื่อ ค.ส. 2000 หรือ 15 ปีก่อน

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวเพิ่งถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อไม่นานนี้ เมื่อสาวกผู้ถูกลวงไปได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราว 

ทั้งนี้นายซิงห์และเหล่าสาวกบางส่วนก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า ทางลัทธิไม่มีความเขื่อเกี่ยวกับการให้ชายไปตัดอัณฑะของตัวเองทิ้งแน่นอน อย่างไรก้ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสืบสวนเรื่องราวนี้ต่อไป ก่อนหน้านี้นายซิงห์ยังเคยถูกกล่าวหาว่ามีความพัวพันกับคดีฆาตกรรมผู้สื่อข่าวเมื่อปี ค.ส. 2002 รวมถึงล่วงละเมิดทางเพศเหล่าสาวกหญิงอีกด้วย แต่ก็ยังไม่เคยมีใครสามารถเอาผิดนายซิงห์ได้อย่างจริงจัง

นายซิงห์กลายเป็นคนดังในหมู่สาวกสุดๆ ถึงขั้นได้กลายเป็นพระเอกภาพยนตร์บอลิวูดเรื่อง MSG: Messenger of God ซึ่งเข้าฉายในอินเดียเมื่อมกราคม ที่ผ่านมา สร้างสถิติผู้ไปรอเข้าชมรอบแรกจำนวนมากถึง 150,000 ราย รายงานยังบอกอีกว่า เจ้าลัทธิกลายเป็นเรื่องเชิงธุรกิจความเชื่อขนาดใหญ่ในประเทศอินเดียไปเสียแล้ว ทั้งยังทำรายได้เป็นสิบล้านไปจนถึงพันล้านดอลลาร์ และยังเป็นผู้ทรงอิทธิพลอย่างมากอีกด้วย




ขอบคุณข่าวจาก :: posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์