สาวตบแฟน ฉุนให้ของขวัญคอร์สทำนมโต

สาวตบแฟน ฉุนให้ของขวัญคอร์สทำนมโต

สาวจีนสุดยัวะรับไม่ได้ หนุ่มคนรักพิเรนทร์ เซอร์ไพรซ์วันสตรีสากลด้วยการซื้อคอร์สศัลยกรรมหน้าอกให้

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซินา นิวส์” รายงานจากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ว่า หนุ่มจีนไม่ได้รับการระบุชื่อรายหนึ่งวัย 25 ปีทำเซอร์ไพรซ์วันสตรีสากลของจีนซึ่งตรงกับวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมาให้กับแฟนสาวที่ไม่ได้รับการระบุชื่อเช่นกัน วัย 24 ปี ด้วยการซื้อโปรแกรมทำศัลยกรรมหน้าอกให้กับเธอ หนุ่มรายนี้ตัดสินใจพาแฟนสาวไปยังคลินิกที่ตั้งอยู่ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน โดยไม่บอกเธอก่อนว่าจะพาเธอไปที่แห่งใด เพราะต้องการให้แฟนดีใจและประหลาดใจ

ทั้งนี้เมื่อไปถึงหน้า คลินิกศัลยกรรมจึงเล่าความจริงทั้งหมดให้แฟนสาวฟัง พร้อมกับระบุว่า เขาได้จ่ายเงินมัดจำจำนวนหนึ่งให้กับคลินิกไปแล้ว

เมื่อได้รู้เช่นนี้ฝ่ายผู้หญิงก็ถึงกับอึ้ง แทนที่จะดีใจเธอกับเข้าตบตีเขาทันที พร้อมกับด่าว่า ทำเช่นนี้เหมือนกำลังต่อว่า หน้าอกเธอเล็กเกินไป ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันหน้าคลินิกอย่างไม่อายผู้ที่เดินผ่านไปมา จากนั้นฝ่ายหญิงจึงทรุดตัวลงร้องไห้ เสียใจที่แฟนหนุ่มซื้อของขวัญเช่นนี้ให้เธอ

ด้านผู้ชายก็คิด แต่เพียงว่า ผู้หญิงน่าจะต้องการที่จะมีหน้าอกใหญ่จึงตัดสินใจซื้อคอร์สนี้ให้แฟน นึกไม่ถึงเหตุการณ์จะออกมาในรูปแบบนี้ เขาจึงปลอบเธอสักพักและไปขอเงินมัดจำคืนจากคลินิก.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์