สาวขยันสับรางมีผัว54คนไล่ไถเงินได้เดือนละ3แสน

สาวขยันสับรางมีผัว54คนไล่ไถเงินได้เดือนละ3แสน

สาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ขยันสับรางมีสามีทีเดียว 54 คน สุดแสบไล่ไถเงินขอค่าทำแท้งได้เดือนละ10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)

เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “พัลซ์” รายงานจากรัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ว่า “นาตาชา บราวน์” สาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ถูกตำรวจในเมืองแบตันรูช เมืองเอกของรัฐลุยเซียนา รวบตัวหลังขับรถเร็วเกินไปในเขตจำกัดความเร็วและแสดงท่าทีมีพิรุธอย่าง ชัดเจน ตำรวจจึงขอเข้าค้นรถของเธอ พบเงินสดมูลค่า 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2 ล้านบาท) จึงทำการสอบสวนว่า ได้เงินนี้มาอย่างไร

เจ้าตัวจึงยอมเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่า เธอขยันสับราง มีสามีทั้งหมดอย่างน้อยในคราวเดียว 54 คน

และเธอจะบอกกับพวกเขา หลังมีเพศสัมพันธ์กันได้ 3 สัปดาห์ว่า เธอตั้งครรภ์และยังไม่พร้อมที่จะมีลูกกับเขา แล้วจึงขอเงินค่าทำแท้งกับผู้ชายเหล่านั้น ได้เดือนละราว 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)

ผู้ชายเหล่านั้นเองก็ไม่ได้อยากให้เธอตั้งครรภ์จึงตกหลุมพรางโอนเงินมาให้ รายละ 400-500 ดอลลาร์สหรัฐ (13,000-16,250 บาท) ในแต่ละเดือน

นาตาชาสารภาพกับตำรวจว่า ทุกๆช่วงเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับชายหลายรายแบบไม่ได้ป้องกัน เธอจะโทรศัพท์ไปบอกผู้ชายของเธอว่า เธอตั้งครรภ์เพื่อขอเงินค่าทำแท้ง เธอยังกล่าวอีกว่า เงินจำนวนนี้เป็นเงินของเธออย่างถูกต้อง เพราะเธอกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ เธอมีสามีหลายคนในคราวเดียวเพราะเธอมีจุดประสงค์ที่จะได้ในสิ่งที่ต้องการ และที่สำคัญเธอเองก็ยังไม่เหนื่อยกับการทำเช่นนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจำต้องปล่อยนาตาชาไป เนื่องจากเจ้าทุกข์ไม่แสดงตัวและไม่มีใครเดินทางมาฟ้องร้อง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์