สามีภรรยาแต่งงานกัน 6 ปี วันหนึ่งภรรยาฆ่าตัวตาย เขาถึงได้พบกับเรื่องราวลึกลับมากมายของเธอ?

คนทั่วๆไปหลังแต่งงานแล้ว คนที่ใกล้ชิดที่สุดก็คือคู่ชีวิต ในยุคสมัยที่รักเร็วเลิกเร็วเช่นนี้ ไม่ใช่ทุกคนจะมีรักนิรันดร์ อยู่กันจนแก่เฒ่า เพราะต้องเข้าใจความคิดของคู่ชีวิต รู้จักเพื่อนและครอบครัวของเขา รู้ว่าเขาชอบไม่ชอบอะไร

สามีภรรยาแต่งงานกัน 6 ปี วันหนึ่งภรรยาฆ่าตัวตาย เขาถึงได้พบกับเรื่องราวลึกลับมากมายของเธอ?

จากการรายงานของ news และ wikipedia ชายคนหนึ่งชื่อ Jon Blakely 『Blake』 Ruff กับภรรยา Lori Erica Ruff แต่งงานกันมา 6 ปี โดยในช่วงเวลานี้ Lori เก็บงำความลับไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งแยกทางกับ Blake ไปแล้วฆ่าตัวตาย Blake ถึงได้มีโอกาสเปิดกล่องที่ภรรยาไม่เคยอนุญาตให้เขาแตะต้อง แล้วก็ได้รู้ว่า Lori Erica Ruff ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยมีตัวตน

เรื่องทั้งหมดต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2003 หลังจาก Blake ได้เห็น Lori ในชั้นเรียน เขาตกหลุมรักเธอ และเข้าจีบทันที ในช่วงนั้น Lori ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาของตัวเองและครอบครัว ทำให้ครอบครัวของ Blake ไม่ชอบเธอ แต่เขาไม่ใส่ใจ หลังจากนั้น 1 ปี พวกเขาก็แอบแต่งงานกัน ซึ่งเป็นความตั้งใจของ Lori ที่ไม่บอกญาติหรือเพื่อนคนไหน แล้วหลังจากนั้นทั้งสองก็ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ Texas



Lori กับ BlakeLori กับ Blake

พอถึงปี 2008 Lori ก็ให้กำเนิดลูกสาวคนนึง จากคำบอกเล่าของครอบครัว Blake คุณแม่อย่าง Lori ดูแลปกป้องลูกสาวจนเกิดเหตุ ถึงกระทั่งไม่ยอมให้คุณแม่ของ Blake สัมผัสลูกสาวของเธอ เธอดูแลแต่งตัวให้ลูกสาวเอง ไม่ชอบออกไปข้างนอก ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน งานของเธอก็สามารถทำทางอินเตอร์เนตได้ไม่จำเป็นต้องออกไปข้างนอก

เมื่อถามถึงครอบครัว Lori ก็บอกแค่ว่าพ่อแม่เธอเสียไปแล้ว และไม่อยากเล่าต่อ พฤติกรรมประหลาดของ Lori ทำให้ครอบครัวของ Blake ไม่ชอบ และเป็นเหตุให้พวกเขาต้องหย่ากันในปี 2010 คาดไม่ถึงว่ามันจะทำให้ Lori รู้สึกแย่ เธอเริ่มต้นลดน้ำหนัก ละเลยลูกสาว สะกดรอยตาม Blake...แล้วสุดท้ายเธอก็ไปฆ่าตัวตายในสวนหลังบ้านของ Blake ในเดือนธันวาคม



LoriLori


Lori ในวัย 19 ปีLori ในวัย 19 ปี

Lori ทิ้งจดหมายไว้ 2 ฉบับ ฉบับหนึ่งสำหรับสามี แต่ข้างในล้วนเป็นเรื่องไร้สาระ อีกฉบับสำหรับลูกสาว ให้เธอเปิดตอนอายุ 18 ปี เนื่องจากความลึกลับของ Lori ทำให้ครอบครัวของ Blake ตัดสินใจเปิดกล่องที่ขณะที่ Lori ยังมีชีวิตอยู่ไม่ยอมให้ใครแตะต้อง ถึงได้พบว่า ความลับของ Lori แปลกยิ่งกว่าที่พวกเขาคิดเอาไว้มาก... ในกล่องมีบัตรประชาชน 4 ใบ 4 ชื่อ แต่ทั้งหมดล้วนเป็นใบหน้าของ Lori เห็นได้ชัดว่าที่ผ่านมา เธอเปลี่ยนตัวเองหลายต่อหลายครั้ง



สามีภรรยาแต่งงานกัน 6 ปี วันหนึ่งภรรยาฆ่าตัวตาย เขาถึงได้พบกับเรื่องราวลึกลับมากมายของเธอ?

แถมยังมีบันทึกแปลกๆ รวมถึงชื่อ เบอร์โทร และอื่นๆ

สามีภรรยาแต่งงานกัน 6 ปี วันหนึ่งภรรยาฆ่าตัวตาย เขาถึงได้พบกับเรื่องราวลึกลับมากมายของเธอ?

หลังผ่านการตรวจสอบของตำรวจ Blake ก็พบว่า จริงแล้ว Lori ชื่อว่า Becky Sue Turner แต่พอตรวจสอบลึกลงไป ก็พบว่า Becky Sue Turner เสียชีวิตไปในเหตุการณ์ไฟไหม้ตั้งแต่ 2 ขวบ! เบาะแสขาดหายไปตรงนั้น Blake ก็รู้สึกแย่ เนื่องจากภรรยาเขาไม่เคยมีอยู่จริงมาตั้งแต่ต้น แล้ว Lori ผู้หญิงที่มีลูกสาวกับเขาจริงๆแล้วเป็นใคร



กระดาษโน๊ตอีกแผ่นของ Loriกระดาษโน๊ตอีกแผ่นของ Lori

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนอินเตอร์เนต มีคนคาดว่า Lori อาจจะเป็นเหยื่อของแก๊งค้ามนุษย์ ถึงจำเป็นต้องปิดบังตัวตนของตัวเอง และมีคนคิดว่าเธออาจจะหลบหนีจากลัทธิทางศาสนาอันน่ากลัว กลัวว่าจะโดนฆ่า บางคนถึงกับคิดว่าเธอเป็นพยานที่รัฐบาลให้การคุ้มครอง

จนถึงปี 2016 หลังจาก Colleen Fitzpatrick นักกฎหมายวิเคราะห์ลำดับวงศ์ตระกูล ตรวจสอบดีเอ็นเอ ก็แน่ใจว่ายีนของเธอตรงกับของครอบครัว Macklin ใน Pennsylvania ทำให้ Joe Velling นักสืบอิสระ เดินทางไปพบสมาชิกของครอบครัว Macklin แล้วหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวก็ร้องเสียงดังว่า "โอ้พระเจ้า! นั่นมัน Kimberly!"



Kimberly McLeanKimberly McLean

ในที่สุดตัวตนของ Lori ก็ถูกเปิดเผยออกมา จริงๆแล้วเธอชื่อ Kimberly McLean ตอนที่พ่อแม่เลิกกันเธอรับไม่ได้อย่างรุนแรง ก็เลยหนีออกจากบ้านมาตอนอายุ 18 ปี ก่อนออกจากบ้านเธอก็บอกแม่ไว้ว่าไม่ต้องตามหาเธอ ทำให้แม่ไม่ได้พยายามติดต่อเธอมาหลายปี ก่อนพ่อแม่จะหย่ากัน Kimberly เป็นผู้หญิงธรรมดาที่มีความสุข...

ในที่สุดความลับของเธอก็ถูกเปิดเผย แต่กลับมีความลึกลับที่มากกว่าเดิม ยกตัวอย่างเช่น ทำไมเธอถึงสามารถปกปิดหลักฐานความเป็นตัวเองได้อย่างแนบเนียน (มีบางคนสงสัยว่าเธอติดต่อกับมิจฉาชีพ) ออกจากบ้านมาหลายต่อหลายปีเธอคิดอะไร เธอคิดอะไรถึงได้ปิดบังตัวเองถึงขนาดนั้น... แต่ความลับพวกนี้ก็ตายไปพร้อมกับเธอ หรือบางทีนี่อาจจะเป็นสิ่งที่เธอต้องการ


ที่มา : kchiwit.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์